Làm gì khi em trai dẫn bạn gái làm karaoke ôm về ra mắt bố mẹ

Google News

Phước đau đầu khi em trai dẫn bạn gái về ra mắt gia đình dịp Tết Kỷ Hợi. Lý do vì cô gái kia làm ở quán karaoke ôm mà anh thường dẫn khách hàng lui tới.

Không muốn em trai bị lừa và đau khổ vì yêu nhầm người, Phước đăng tâm sự lên fanpage hơn 2,3 triệu like để hỏi dân mạng cách giải quyết. Nội dung như sau:
Mình hơi bối rối một chút vì em trai và không biết nên làm như thế nào.
Mình đã ra trường rồi, em mình K57 sinh viên Kinh tế Quốc dân. Mình mới vào làm ở phòng hành chính của một tập đoàn tư nhân. Vì tính chất công việc nên hay phải dẫn khách đi ăn, vài lần cá biệt thì là đi karaoke. Trong những lần cá biệt đó thì mình cũng căn dặn trước với chủ quán để buổi đi chơi thuận tiện, vừa lòng khách.
Chả là Tết này, em mình dẫn người yêu về chơi. Mình nhận ra người yêu của em mình làm ở quán karaoke mà mình thường xuyên dẫn khách đến.
Chắc là con bé không nhận ra mình vì mình thường ngồi trong góc và không ôm ấp nhân viên nào cả, hát chay thôi. Sau bữa trưa, mình gọi thằng em vào trong bếp rồi hỏi: “Mày thuê người về ra mắt bố mẹ, hay yêu thật đấy?”.
“Ha ha, anh nghĩ ai cũng ế như anh mà phải đi thuê á? Người yêu em đấy, yêu được hơn năm rồi”.
“Con bé còn đi học không, hay đi làm rồi?”.
“Vẫn học anh ạ. Người yêu em học bên ***”.
“Thế bọn mày đi quá giới hạn chưa?”.
“Chưa anh, người yêu em không cho. À mà anh thấy sao? Xinh đúng không? Mắt em tia hơi chuẩn đấy”.
Mình cũng chỉ hỏi han qua loa thôi chứ không dám hỏi nhiều. Càng không dám nói hết với thằng em mình về cô người yêu làm ở quán karaoke..
Mình nên xử lý chuyện này như nào đây? Nói thẳng với em, dẫn nó ra hẳn quán karaoke đó hay bảo bố mẹ khuyên thằng em? Hay là dằn mặt con bé kia?
Thương thằng em mình quá, cao ráo, sáng sủa, không bia bọt, thuốc lá gì mà yêu nhầm em làm karaoke tay vịn.
Lam gi khi em trai dan ban gai lam karaoke om ve ra mat bo me
Phước đau đầu vì bạn gái của em trai làm ở quán karaoke ôm mà anh thường lui tới - ảnh minh họa 
Dân mạng đưa ra nhiều lời khuyên cho Phước. Trong đó, nhiều người khuyên Phước tốt nhất là nói chuyện riêng với cô gái kia để em ấy xấu hổ và tự kết thúc cuộc tình.
“Nếu muốn em trai và bố mẹ bớt sốc thì anh cứ nói nhỏ với cô gái kia chuyện làm karaoke ôm. Cô ấy sẽ cảm thấy xấu hổ và tìm lý do để tự rút lui”.
“Nếu em trai bạn mạnh mẽ và không chịu tin sự thật thì rủ nó đi hát cho sáng mắt. Còn nếu em trai bạn yếu đuối thì tìm cơ hội gặp riêng em kia, nói rằng cả gia đình không chập nhận và nhờ em kết thúc hộ cuộc tình này”.
“Thứ 1, con gái đi làm karaoke tay vịn là sai, thế nên các bạn bớt bênh đi. Nếu các bạn chấp nhận yêu và lấy 1 tay vịn hoặc tương tự thì các bạn có quyền bênh.
Thứ 2, đàn ông mà chuyên đi tìm gái thì bớt đánh giá người khác đi, không đủ tư cách.
Dù không biết hoàn cảnh bạn nữ kia thế nào, nhưng mình không có thiện cảm với những ai làm môi trường đấy. Anh cứ thử nói với em trai đi”.
“Đừng bao giờ đem hai từ hoàn cảnh ra để biện minh cho sự xấu xí của bản thân. Nếu mình là bạn, mình sẽ nói cho em trai biết. Trên đời này thiếu gì nghề để kiếm tiền, đâu nhất thiết phải đi làm tay vịn như vậy. Không bao giờ thông cảm”.
“Bạn tìm hiểu xem em trai có biết cô ấy làm karaoke ôm không nhé! Nếu nó biết và chấp nhận thì bạn thử tìm hiểu về cô bé xem thế nào chứ đừng gay gắt vội, tránh gây tâm lý bất mãn ở em bạn. Nếu không thì tìm cách cho em trai biết sự thật và để nó tự quyết định thôi. Cũng thông cảm với bạn, vì người ngoài dễ nói thông cảm và cho cơ hội, chứ người thân thì ít nhiều cũng lo khi em mình yêu cô gái làm karaoke ôm”.
Theo Nhân Hoàng/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)