Làm 6 điều không ai ngờ này, "chuyện ấy" sẽ sung mãn như tuổi đôi mươi

Google News

Muốn có “chuyện ấy” thăng hoa bạn hãy thử những cách bất thường và hơi kỳ lạ dưới đây.
 

Đi du lịch nhiều hơn
Một nghiên cứu được thực hiện ở Anh cho thấy du lịch có thể cải thiện sức khỏe, giúp giảm cân, tăng sự tự tin, cảm thấy trẻ hơn và thậm chí tăng ham muốn chuyện ấy. Nữ tiến sĩ tâm lý người Anh Linda Papadopoulos cho hay: “Đi du lịch giúp giảm cortisol - hormone căng thẳng. Khi căng thẳng và lo lắng giảm, tâm trạng tăng lên, chúng ta nhận thức về bản thân tích cực hơn, có động lực, tăng năng suất và ham muốn tình dục”.
Hãy bộc lộ cảm xúc
Một nghiên cứu của Canada tiết lộ rằng bộc lộ cảm xúc có thể thúc đẩy đời sống tình dục. Nayla Awada - tiến sĩ tâm lý học tại Đại học Montreal ở Canada nói: “Bạn càng mơ hồ, bạn càng không thể truyền đạt cảm xúc của mình, và bạn không thoải mái với đối phương. Theo nghiên cứu, các cặp vợ chồng bộc lộ cảm xúc sẽ thỏa mãn cả về tình dục, tâm lý và mối quan hệ.
Ngủ thêm
Lam 6 dieu khong ai ngo nay,
 Ảnh minh họa.
Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục, phụ nữ nên ngủ thêm một 1 tiếng đồng hồ để tăng ham muốn tình dục. Mỗi giờ ngủ thêm giúp tăng khả năng “yêu” lên đến 14% và giảm các vấn đề liên quan đến hưng phấn âm đạo so với những phụ nữ ngủ ít hơn. Tiến sĩ David Kalmbach từ ĐH Michigan nói: “Ngủ không đủ giấc có thể làm giảm ham muốn tình dục và hưng phấn đối với phụ nữ. Ngủ đủ giấc sẽ tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ và cả chất lượng giao hợp thông qua việc kích thích bộ phận sinh dục tốt hơn”.
Bạn chỉ hài lòng về tình dục khi “chăm chỉ và nỗ lực”
Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tính cách và Tâm lý Xã hội, bạn đừng mong đợi sự thỏa mãn tình dục xảy ra. Nghiên cứu của Đại học Toronto cho rằng những người tin vào sự phát triển tình dục không chỉ tin rằng họ có thể giải quyết các vấn đề tình dục mà còn không để nó ảnh hưởng đến sự hài lòng trong mối quan hệ của họ.
Hãy yêu
Một nghiên cứu cho biết yêu và cam kết có thể giúp phụ nữ thỏa mãn tình dục hơn. Beth Montemurro - Phó giáo sư xã hội học từ Penn State Abington nói: “Trong nghiên cứu của chúng tôi, phụ nữ có tình yêu với tình dục và tình yêu đó thực sự đã nâng cao cuộc sống tình dục”. Trong nghiên cứu, hầu hết phụ nữ cho biết họ tin rằng tình yêu là điều cần thiết để thỏa mãn tối đa trong cả quan hệ tình dục và hôn nhân. Hầu hết những người phụ nữ trong nghiên cứu nói rằng tình yêu làm cho tình dục trở nên dễ chịu hơn. Phụ nữ yêu bạn tình của họ và họ cảm thấy ít bị ức chế hơn để khám phá khả năng tình dục của họ.
Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Các nhà khoa học Áo đã phát hiện ra ánh nắng mặt trời có thể làm tăng mức độ hormone testosterone của nam giới. Do đó, đàn ông muốn có ham muốn tình dục cao hơn có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Theo nghiên cứu tại Đại học Y khoa Graz (Áo), nam giới có lượng vitamin D trong máu cao có nồng độ testosterone cao hơn đáng kể so với nam giới có ít vitamin D.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)