Làm 3 điều này trước khi ngủ, vợ được chồng yêu chiều cả đời

Google News

Kết hôn rồi, bất cứ cặp đôi nào cũng hi vọng và mong đợi mình có thể có được hạnh phúc, may mắn trong hôn nhân. Tuy nhiên, để có thể giữ gìn được cuộc hôn nhân đó thì phụ nữ nhất định phải nhớ những điều nên làm trước khi đi ngủ.

1. Chăm sóc bản thân
Đừng quên việc chăm sóc bản thân trước giờ lên giường. Chăm sóc bản thân là việc của riêng mình nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến người bạn đời. Nên nhớ, sinh ra là đàn bà nhất định phải đẹp, nếu có không đẹp thì cũng phải chăm chỉ và làm để mình đẹp lên.
Chăm sóc bản thân chính là hãy biết cách dành thời gian cho bản thân trước giờ lên giường. Tẩy trang kỹ, dùng nước hoa hồng, dùng sữa dưỡng để làm da luôn đẹp, mịn màng. Đừng quên bản mặt của mình có thể khiến chồng có hứng khởi trong đêm với mình hay không. Phụ nữ trước tiên nên học cách chăm sóc bản thân cho tốt trước khi muốn chăm sóc người khác và đó cũng là một cách để khiến chúng ta được thừa nhận.
Lam 3 dieu nay truoc khi ngu, vo duoc chong yeu chieu ca doi
 Ảnh minh họa.
2. Trò chuyện với chồng
Trong cuộc sống thường ngày có rất nhiều những vấn đề sẽ xảy ra, có rất nhiều chuyện mà chúng ta phải đối mặt. Công việc hàng ngày mệt mỏi, việc đi đường, xe cộ cũng khiến chúng ta phát cáu, phát bực.
Đấy là chưa kể sếp hạch sách, khó tính chẳng hạn. Mọi thứ đều có thể cố gắng tuy nhiên việc nói chuyện với đối phương mỗi ngày chính là cách khiến cả hai có thể thân thiết hơn. Cả một ngày dài mệt mỏi, chắc chắn anh ấy cũng muốn kể cho bạn nghe vài điều.
Dù bận thế nào, hãy dành cho chồng một khoảng thời gian trước khi đi ngủ để cùng tâm sự, chia sẻ với chồng cả ngày hôm nay xem anh ấy đã làm những gì, đã có những chuyện gì xảy ra, công việc thế nào.
Muốn gia đình hạnh phúc, muốn chồng thương yêu thì tất nhiên cả hai phải có sự tương tác với nhau. Nếu không chia sẻ cho nhau biết thì làm sao có thể hiểu và thông cảm cho nhau được. Còn quá nhiều chuyện đã diễn ra mỗi ngày. Mỗi thành viên trong gia đình đều phải chia sẻ, phải hiểu để còn tìm cách thông cảm cho nhau mới mong có được cuộc sống hôn nhân ổn định, hạnh phúc.
3. Sẵn sàng chủ động trong chuyện gần gũi
Việc chồng luôn là người chủ động đối với phụ nữ đó là thói quen được nhận sự chủ động từ đối phương. Vậy nhưng không phải đối phương nào cũng có thể như thế được. Có rất nhiều khi đàn ông trông đợi sự chủ động từ phụ nữ.
Chính vì thế khi đã trở thành vợ chồng đừng ngại ngần mà không chủ động với chồng mình. Chẳng phải người ta vẫn rỉ tai nhau nói với nhau rằng làm vợ thì có ngoan đến mấy cũng phải biết hư trên giường hay sao.
Sự chủ động của bạn sẽ khiến cho chồng có cảm giác mình được quan tâm, vợ cũng có hứng thú với mình chứ không phải lúc nào mình cũng là người chủ động. Đàn ông, họ trông đợi sự chủ động nhiều hơn phụ nữ nghĩ đặc biệt đối với vợ mình.
Vì thế phụ nữ muốn được chồng thương cả đời thì nhớ đừng quên làm 3 điều này trước khi đi ngủ. Chắc chắn, cuộc hôn nhân của bạn sẽ vô cùng đẹp đẽ.
Phụ nữ mỏng manh yếu đuối như thế nên lúc nào cũng hi vọng chồng sẽ thật thương yêu mình. Nhưng để nhận được sự yêu thương từ chồng thì phụ nữ đừng quên chăm sóc bản thân, đừng quên trò chuyện với chồng và quan trọng hơn cả đừng quên chủ động trong chuyện gần gũi để vợ chồng luôn hạnh phúc và được chồng luôn thương yêu.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)