Là phụ nữ không được quên điều này sau chia tay người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Chia tay người yêu không phải là chấm dứt, bạn có thể rút được những bài học kinh nghiệm đáng giá như những cô nàng dưới đây.

Khi đặt một mối quan hệ nghiêm túc, chẳng ai mong muốn chia tay. Có thể mối quan hệ đó chưa đúng người, chưa đúng thời điểm. Ít nhất, cái được sau khi chia tay người yêu là những bài học để đời cho các cô gái.
Cuộc sống của những người giàu cũng chẳng sung sướng gì
Khi 24, tôi bắt đầu hẹn hò với một người đàn ông lớn hơn 10 tuổi và cảm thấy mình được yêu chiều rất nhiều. Anh không muốn có con và tôi đang trẻ cũng muốn như vậy. Cuộc sống chỉ có thế thì quá tuyệt vời nhưng tôi không chịu được cảnh làm búp bê trong ngôi nhà đó. Anh ấy rất thực tế. Anh ấy chẳng bao giờ có những bữa tiệc vui vẻ cùng với bạn bè, mà chỉ nhốt mình trong căn nhà lớn bao quanh mình bởi những cuốn sách triết lý về cuộc sống.
Không dễ để thay đổi một người
Tôi từng yêu một người đẹp trai, quyến rũ, thành đạt. Tất nhiên, với những ưu điểm nổi trội như vậy, anh luôn thu hút cái nhìn của các cô gái xung quanh. Và anh trăng hoa là điều dễ hiểu. Vì quá yêu, tôi đã nhủ thầm sẽ cảm hóa anh, để anh biết tôi là người phụ nữ đáng mơ ước. Nhưng tôi không thể làm được, anh vẫn qua lại với cô gái khác, phá vỡ niềm tin trong tôi. Phải mất thời gian khá lâu sau tôi mới đứng dậy được sau mối tình đó và nhận ra rằng, “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. 
Cuộc sống vẫn tiếp diễn cho dù có chuyện khủng khiếp xảy ra
La phu nu khong duoc quen dieu nay sau chia tay nguoi yeu
Chia tay không phải là kết thúc tất cả. 
Sau khi mối tình tan vỡ, tôi thực sự mệt mỏi và nghĩ rằng mình sẽ không sống nổi và yêu được một ai khác nữa. Thế nhưng, tôi đã gặp Ben trên một chuyến tàu điện ngầm, anh ấy thực sự thu hút với vẻ ngoài phong trần lịch lãm. Chúng tôi quen nhau, anh thật sự làm cho tôi sống dậy sau thời gian chia tay. Chúng tôi hiện vẫn là bạn và tôi biết, cuộc sống vẫn tiếp diễn sau chia tay. Cánh cửa này đóng lại thì ắt sẽ có cánh cửa khác mở ra.
Phải tìm hiểu kỹ mới tiến đến yêu đương
Tôi và Ben là đồng nghiệp của nhau, làm cùng nhau liên tục 80 giờ đồng hồ/tuần và cả hai đều không có thời gian để hẹn hò yêu đương với bất cứ ai. Vì thế, chúng tôi quyết định yêu nhau để tiết kiệm thời gian. Mối quan hệ bí mật với đồng nghiệp nhưng với chúng tôi lại tiến triển rất nhanh. Thậm chí, chúng tôi còn sắp xếp về thăm gia đình của nhau. Nhưng rồi, sau những ngày nghỉ lễ, không gặp nhau khiến tình yêu giảm nhiệt. Thậm chí, cả một kỳ nghỉ chỉ nhắn tin mỗi một lần để rồi chia tay sau đó. Từ đó, tôi nhủ thầm phải xem xét đàn ông thật kỹ trước khi hẹn hò.
Cảnh giác với mối quan hệ ảo
Cô nàng James Joseph kể lại, tôi đăng nhập vào trang web hẹn hò trực tuyến và tìm thấy một anh chàng rất tâm đầu ý hợp. Họ hẹn gặp và cô thấy anh chàng ngoài đời còn tuyệt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khoảng cách xa xôi khiến chúng tôi không gặp mặt được nhau nhiều. Yêu qua tin nhắn khiến tôi cảm thấy rất đau đầu và mệt mỏi khi phải giải mã những gì anh ấy nghĩ sau những biểu tượng cảm xúc trên màn hình. Sau 3 tuần hẹn hò, chúng tôi chia tay nhau. Qua đây tôi học được một điều, yêu qua mạng còn mất thời gian hơn cả yêu ngoài đời thực, chưa kể đến anh chàng có đúng là một người tử tế hay không.
Không có tình vĩnh cửu, chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu

Tôi hẹn hò với một người hoàn toàn khác bản thân tôi. Anh mang mình hai dòng máu. Chile và thụy Điển, lại sinh sống ở Mỹ. Chúng tôi hoàn toàn hợp nhau và tận hưởng hết những giây phút trong tình yêu. Tuy nhiên, tôi biết trong trái tim anh tôi không phải là tất cả. Anh là người ưa mạo hiểm và khám phá, anh cũng chẳng xác định sẽ dừng chân nơi nào. Tôi cứ lo sợ điều xấu sẽ xảy ra mà chẳng chịu tận hưởng giây phút tuyệt vời khi còn yên bình. Để rồi sau khi chia tay, tôi mới hiểu, chẳng có mối tình nào là vĩnh cửu.

“Nước sơn không phải là tất cả”
Sau khi chia tay chồng, tôi gặp một người đàn ông mới và nhanh chóng phải lòng vì vẻ hào nhoáng của anh ta. Trong suốt thời gian yêu, anh ấy luôn mang đến cho tôi những điều bất ngờ như tặng 99 đóa hồng, những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, dù anh ta chăm sóc vồn vã và cầu hôn được tôi, anh ta xem tô như một vật sở hữu. Sau đó, tôi đã phải chia tay bởi không thích sự sở hữu và khoe mẽ từ anh chàng. Tôi nhận ra rằng, thực sự tình cảm tôi dành cho anh ta quá ít, tôi đã bị dụ dỗ bởi những món quà để che dấu nội tâm rỗng tuếch của anh ta.
Mi Trần (theo WMH)

>> xem thêm

Bình luận(0)