Là phụ nữ đừng nên tiếc những thứ này

Google News

Phụ nữ đừng tiếc đồ ăn, đừng cố ngồi ăn đĩa thức ăn của chồng của con vì tiếc. Để rồi tới lúc thân hình béo phì thì lại nghe chồng than thở:

Phụ nữ đã bao lâu rồi quên mất cách yêu thương, chăm sóc bản thân mình. Phụ nữ càng không thương mình thì càng khó có được sự trân trọng của chồng. Bởi thế nên đừng chỉ biết trưng diện cho chồng, đừng tiếc tiền mua sắm cho mình những bộ quần áo mới. Hãy nhớ rằng chưng diện cho chồng thì càng khiến anh ấy ra ngoài được nhiều người khác nhòm ngó mà thôi.

Phụ nữ cũng đừng tiếc tiền đầu tư sức khỏe và nhan sắc của mình. Tiếc vài trăm ngàn không mua hũ kem dưỡng, hộp vitamin rồi đến lúc phai tàn nhan sắc thì chồng bỏ chồng chê đừng ngồi đó đổ lỗi số phận. Thời gian không chừa một ai cả đâu, hãy biết cách làm đẹp cho mình để lúc nào cũng tự tin, xinh đẹp.

La phu nu dung nen tiec nhung thu nay

(ảnh minh họa)

Đặc biệt nhất phụ nữ đừng tiếc đồ ăn, đừng cố ngồi ăn đĩa thức ăn của chồng của con vì tiếc. Để rồi tới lúc thân hình béo phì thì lại nghe chồng than thở: "Nhìn em mà anh phát ngán, nhìn vợ người ta kìa, vừa xinh lại vừa đẹp''.

Thay vào đó hãy làm những điều mình thích, ăn những món mình thích, đến những nơi mình muốn. Đã đến lúc bạn phải từ bỏ suy nghĩ: "Lấy chồng rồi là phải ở nhà cơm nước, không được đi ra ngoài, sợ chồng ghen''. Tại sao đàn ông có vợ vẫn tự do, thì phụ nữ lại tự đeo gông vào cổ mình cơ chứ. Lấy chồng không có nghĩa là tự kìm hãm cuộc đời mình đau phụ nữ ạ.

La phu nu dung nen tiec nhung thu nay-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho chính mình, con cái đừng ôm hết rồi chăm sóc. Hãy để chồng có trách nhiệm, đừng để anh ta nghĩ ra ngoài kiếm tiền thế là xong. Thanh xuân trôi qua thì cũng chẳng cần tiếc, chỉ cần bạn sống hạnh phúc ở hiện tại thế là đủ.

Ở độ tuổi nào cũng đừng nên tiếc lời khen, lời cảm ơn chân thành đến người xung quanh. Đừng dại mà sống hẹp hòi, đố kỵ, vì như vậy càng khiến bản thân mình khó chịu mà thôi. Đã đến lúc phụ nữ tự thương lấy mình, chăm sóc cho bản thân mình thay vì trông chờ vào người đàn ông bên cạnh rồi tự đau khổ mà thôi.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)