Là con gái, chớ dại làm kẻ thứ ba!

Google News

Vẫn biết tình yêu không có lỗi, nhưng đừng nhẹ dạ cả tin làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của ai đó. Bởi người đau khổ và tổn thương nhất sau cuộc tình chính là bản thân bạn.

Tôi và anh quen nhau trong một chiều mưa buồn. Tôi là cô sinh viên năm thứ 3 đi thực tập, còn anh là quản lý kinh doanh của công ty tôi thực tập. Anh hơn tôi 3 tuổi, anh có khuôn mặt điển trai khiến cho không những tôi mà các bạn trong nhóm thực tập ai cũng si mệt lần gặp đầu tiên.
La con gai, cho dai lam ke thu ba!
Ảnh minh họa. 
Trong những ngày tháng thực tập, anh luôn chu đáo chỉ bảo ân cần tôi trong công việc, ngoài thời gian đó ra tôi và anh rất hay hẹn gặp nhau đi cafe tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống. Và rồi không biết từ bao giờ giữa chúng tôi nảy sinh tình cảm.
Anh hay tâm sự về chuyện gia đình với tôi, anh nói anh và vợ sống không hạnh phúc, cuộc hôn nhân giữa anh và chị ấy là ép buộc, khi gặp tôi trái tim anh đã rung động thật sự. Anh khiến tôi chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào và trở thành người thứ ba trong cuộc tình này.
La con gai, cho dai lam ke thu ba!-Hinh-2
Ảnh minh họa 
Và rồi cái giá phải trả cho tình yêu ngu muội khi tôi bắt gặp anh đang tay trong tay với vợ và con gái, trông họ rất hạnh phúc, anh lướt qua tôi như chưa hề quen biết. Trái tim tôi như thắt lại, tôi ngã quỵ xuống đất, giọt nước muộn màng lăn trên khóe mắt, phải chăng tôi đã quá khờ dại đánh mất tuổi thanh xuân vì một người đàn ông đã có gia đình. Tôi thực sự đã mù quáng tin tưởng vào những lời hứa hẹn mà anh từng nói sẽ cho tôi một cuộc sống hạnh phúc.
Sau ngày hôm đó, tôi gọi điện gặp anh để nói rõ mọi chuyện, vẫn là quán quen đấy, vẫn là gương mặt đấy nhưng giờ đây mọi thứ đã khác xưa. Anh với gương mặt lạnh lùng bước đến, tôi chưa kịp cất tiếng thì anh đã vội lên tiếng: “ Từ nay em đừng liên lạc với anh nữa, chúng ta nên chấm dứt ở đây. Anh chợt nhận ra còn yêu cô ấy và thương con gái rất nhiều, em hãy quên anh và tìm một người khác tốt hơn em nhé!”.
Rồi anh đi mất, bỏ lại tôi phía sau với bao nỗi đau đớn, tôi ngộ ra là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác sẽ nhận được trái đắng, bởi đàn ông họ thực tế chứ không ảo tưởng mộng mị như đàn bà. Nên con gái ah! Đừng ngốc là người thứ ba.
Theo Quý Trịnh/phununew.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)