Ký ức ghê rợn khuôn mặt người phụ nữ bị đánh ghen dã man

Google News

Khuôn mặt người phụ nữ bị đánh ghen biến dạng hoàn toàn, mũi bị lệch hẳn về một bên, rụng 2-3 cái răng.

Mới làm công việc lễ tân tại một khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) được 6 tháng nhưng những sự việc xảy ra tại đây đã khiến Lê Hiền (28 tuổi, quê ở Bắc Ninh) hốt hoảng.
Hiền kể: “Hôm đó, khoảng 11h30 trưa, một người đàn ông chừng 35 tuổi đi taxi đến cửa khách sạn. Sau khi xuống xe, anh ta tiến về phía quầy lễ tân đặt tiền, chứng minh thư rồi đi thẳng lên phòng 30X, tầng 3.
Mười lăm phút sau, một chiếc taxi cũng chở theo người phụ nữ, ăn mặc gợi cảm với gương mặt vô cùng xinh đẹp, dừng ở cửa khách sạn. Người phụ nữ này cũng tiến tới quầy lễ tân rồi báo số phòng của người đàn ông kia. Vì thế, như nhận được ám hiệu ngầm, em mời cô gái ra thang máy”.
Ky uc ghe ron khuon mat nguoi phu nu bi danh ghen da man
Ảnh minh họa. 
Cùng lúc đó, chỉ bước sau cô gái ăn mặc gợi cảm kia chừng 5 bước, một cặp đôi khác cũng tiến về phía quầy lễ tân. Hiền đưa họ chìa khóa của một phòng khác tại tầng 5 nhưng cặp đôi ấy nhất quyết đòi nhận phòng ở cạnh số phòng 30X...
Chưa hề có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn nên sau khi check hệ thống, thấy căn phòng mà cặp đôi mong muốn còn trống, Hiền đã đồng ý để họ nhận phòng mà không hề nghi ngờ.
Tiếp sau đó, cứ cách nhau vài phút, Hiền lại thấy một cặp đôi tiến vào thuê phòng. Mỗi cặp đều có những lý do riêng nhưng đặc điểm chung của họ là đều yêu cầu nhận phòng ở tầng 3. Thế nhưng, chỉ sau khi cặp thứ 6 nhận phòng khoảng 10 phút thì qua bộ đàm, bảo vệ khách sạn nhận được điện thoại lên tầng 3 vì có vụ đánh nhau kinh hoàng.
Ba bảo vệ cùng quản lý khách sạn và một vài nhân viên lễ tân trong đó có Hiền chạy lên thì chứng kiến cảnh cô gái nằm gục trên vũng máu giữa nhà, trên người không mảnh vải che thân. Bên cạnh cô là người đàn ông rúm ró, sợ hãi, xung quanh là bộ mặt hằm hằm của những vị khách cùng tầng.
Thấy bảo vệ và nhân viên khách sạn đến, một người đàn bà túm cô gái lật ngửa lên từ vũng máu, Hiền hoảng hồn vì mặt mũi cô ấy bị biến dạng hẳn. “Chiếc mũi chắc được can thiệp bởi thẩm mỹ viện bỗng lệch hẳn sang một bên” – Hiền nói.
Thấy thế, cả nhóm nhân viên khách sạn trong đó có Hiền ra sức can ngăn nhưng đám đông hơn chục người vẫn quây đôi nam nữ, miệng la ó, chửi bới. Can ngăn không được, quản lý khách sạn phải bốc máy gọi công an thì đám đông mới giải tán. Họ nhanh chóng trả phòng rồi rời khỏi khách sạn.
Được biết, người đàn ông – nhân vật chính của vụ đánh ghen kia là Giám đốc một công ty. Anh ta phất lên nhờ nhà vợ nhưng thời gian này chị vợ đang mang bầu, xao nhãng chuyện vợ chồng. Trong thời gian vợ mang bầu xấu xí, công ty anh lại tuyển được cô nhân viên vô cùng gợi cảm.
Cô này sẵn sàng lên giường với anh để đối lấy "cái vé" làm nhân viên chính thức. Vì thế hai người bắt đầu hẹn hò đi khách sạn. Họ đi với nhau gần hai tháng thì chị vợ phát hiện. Tuy nhiên, vì bụng bầu quá to, lại thấy nhân tình của chồng quá trẻ, quá xinh đẹp nên chị vợ chỉ biết ôm mặt khóc và tâm sự với chị em ruột.
Anh chị em của người vợ bất bình thay em gái nên đã tổ chức đánh ghen. Họ bám theo em rể suốt mấy ngày trời. Thế rồi trưa hôm đó, thấy em rể ra khỏi công ty nhưng không đi xe cá nhân mà bắt taxi. họ cắt cử nhau, một nhóm bám theo em rể còn một nhóm vẫn theo dõi ở cổng công ty.
Nhóm theo dõi ở công ty chỉ chờ khoảng 5 phút thì thấy cô gái trẻ - nhân tình của em rể bước ra và cũng đón một taxi. Thế là họ đi theo cô gái đến khách sạn kia.
Đến đó, biết quy định của khách sạn nghiêm ngặt, không cho khách tự ý lên phòng, không tiết lộ bí mật của khách và cũng không cho quá nhiều khách vào nghỉ một phòng nên cả nhóm đã chia ra. Họ quyết định đầu tư tiền để thuê phòng bên cạnh. Sau đó, khi đã nhận phòng, họ sang gõ cửa phòng em rể và xông vào đánh ghen hộ em gái mình.
“Hậu quả cô gái bị đánh tơi tả bởi một nhóm hơn chục người. Họ vào phòng rồi đóng chặt cửa và “xử” bên trong nên nhân viên không biết. Đến khi phát hiện ra thì cô gái đã lãnh đủ đau đớn. Cô bị đánh rụng mất 2, 3 răng cái kèm theo những vết cứa trên mặt, trên tay... Tuy nhiên, khi công an đến cổng, cô gái và chàng thanh niên lại xin cho qua vì không muốn làm to chuyện, sợ mất mặt, sợ ảnh hưởng đến uy tín làm ăn” – Hiền kể.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)