Kỳ quái cậu bé câm chỉ thích...sữa chó

Google News

Mặc dù gia đình đã dùng đủ mọi cách nhưng cậu bé vẫn không thể từ bỏ thói quen dùng sữa từ chó này.

Mohit Kumar là một cậu bé câm 10 tuổi đến từ Ấn Độ, cậu bé có thói quen kỳ lạ là dùng sữa từ chó và chính bởi thói quen này mà bố mẹ Mohit đã phải để cậu bé nghỉ học.
Ky quai cau be cam chi thich...sua cho
Cậu bé với thói quen kỳ lạ là dùng sữa từ chó (Ảnh minh họa: internet). 
Mohit bắt đầu thói quen kỳ lạ này từ năm 4 tuổi, hai năm sau khi cậu bé bắt đầu cai sữa. Mặc dù cha mẹ Mohit liên tục tìm cách để loại bỏ thói quen kỳ lạ này nhưng không thành công. Mẹ Mohit kể lại: "Có một ngày trong khi Mohit đang chơi cùng lũ chó trước nhà thì vô tình ngậm bầu sữa của chúng. Kể từ đó thằng bé luôn làm như vậy mỗi khi có cơ hội. Lũ chó trong khu cũng bắt đầu quen với Mohit và cho cậu bé ăn mỗi khi Mohit muốn". "Chúng tôi thậm chí còn không cho thằng bé tới trường vì lo rằng nếu không có người theo sát, thói quen này có thể trở nên tồi tệ hơn", mẹ Mohit cho biết.
Do khó khăn về tài chính nên gia đình cậu bé không thể đưa cậu bé tới bệnh viện chữa trị. Tình hình trở nên xấu hơn khi cách đây hai tuần cậu bé bị một chú chó cắn trong khi tìm cách để bú sữa. Gia đình cậu bé sau đó đã phải đưa Mohit tới bệnh viện để chữa trị. Hiện cậu bé đang phải tiêm thuốc phòng dại nhưng không có loại thuốc nào được kê để ngăn cậu bé tìm đến loại sữa "đặc biệt" này. Trong khi đó, bác sỹ DK Singh của bệnh viện Central Hospital, Ấn Độ cho biết mặc dù sữa từ loài chó không có hại cho người nhưng vẫn ẩn chứa những nguy cơ về việc lây nhiễm bệnh dại.
Mời quý độc giả xem video Cô gái bị mắc chứng bệnh lạ (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)