Kỷ niệm hết hồn của cô gái ngày về nhà chồng, sắp cưới thì

Google News

Sắp đến giờ rước dâu thì bão về khiến rạp cưới đổ nghiêng ngả nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn tốt đẹp.

Đám cưới luôn là ngày đáng nhớ trong đời của các cặp đôi. Tất nhiên ai cũng muốn ngày đó đáng nhớ nên sẽ cố gắng chuẩn bị mọi thứ chu tất nhất từ trang phục, mâm bàn cho đến rạp cưới. Không ít gia đình chi nhiều tiền để có rạp cưới thật đẹp với quan niệm cả đời chỉ cưới một lần.
Vậy nhưng, có những người trải qua ký ức hết hồn ngày đám cưới mà mỗi khi nhắc lại cũng dở khóc dở cười. Mới đây, một cô gái chia sẻ kỷ niệm về đám cưới, cô viết: "Chục hôm nữa là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của chúng tao các mày ạ . Ngày 17/3 năm ngoái tao rất hạnh phúc cho đến 3h sáng bão về và sập mất cái rạp của nhà tra.Chúng mày đủ hiểu shock như thế nào khi 8h đón dâu và ăn cỗ bên nhà trai. Bao nhiêu công sức của chồng tao và mọi người sập trong vòng mười phút".
Ky niem het hon cua co gai ngay ve nha chong, sap cuoi thi
Vậy nhưng cũng may nhờ đội quân hùng hậu của gia đình, bạn bè mà cô gái này vẫn lên xe hoa đúng giờ và cỗ đúng hẹn.
Hình ảnh cô gái chụp rạp cưới trước và sau khi bão về khiến nhiều người giật mình. Rạp cưới được dựng công phu đẹp mắt bị nghiêng ngã, đổ do gió mạnh.
"Đáng nhớ thế còn gì, chứng tỏ thời tiết có khắc nghiệt mà đám cưới vẫn vui và đúng giờ là hai người thuộc về nhau. Nhớ kỷ niệm đó sau kể cho con cháu nghe nhé", một người nói.
Một người khác kể: "Mình còn nhớ đám cưới mình diễn ra thì trời mưa tầm tã, mưa như chưa bao giờ mưa, chỉ sợ ngồi đám cưới mà rạp bị sập do nước mưa nhiều quá. May là mọi thứ ổn không có vấn đề gì".
Theo AM / Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)