Kỷ luật nhân viên BV Bạch Mai buôn điện thoại trong giờ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai buôn điện thoại trong giờ bị dừng hợp đồng lao động do có thái độ không đúng mực, để bệnh nhân phải chờ đợi.

Theo đó, hình ảnh nhân viên Bệnh viện Bạch Mai buôn điện thoại trong giờ làm việc được đăng tải trên mạng xã hội, là điều dưỡng trung cấp Nguyễn Thị Nguyệt hiện đang là học viên nâng cao tay nghề, đang thử việc tại Khoa Phụ sản chờ xét ký hợp đồng lao động.
Ky luat nhan vien BV Bach Mai buon dien thoai
 Phản ánh về nhân viên BV Bạch Mai thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Theo tường trình của học viên này, thời gian nghe điện thoại là gần 4 phút. Sự việc này xảy ra vào khoảng lúc 16h15 phút ngày 10/6 tại phòng khám Phụ của Khoa Phụ sản- Bệnh viện Bạch Mai. Tại thời điểm này có hai nhân viên (tính cả điều dưỡng trung cấp Nguyễn Thị Nguyệt) đang có mặt để phục vụ việc đón tiếp và trả kết quả cho người bệnh. Do khoảng thời gian này là gần cuối giờ nên không có nhiều người bệnh đến khám.
Cũng theo báo cáo của lãnh đạo khoa Phụ sản, thời gian học viên Nguyễn Thị Nguyệt học tập và thử việc tại đây cho đến trước khi xảy ra sự việc này chưa từng vi phạm bất cứ hình thức kỷ luật nào về kỹ năng giao tiếp và ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh và với đồng nghiệp. Học viên cũng có quá trình học tập chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ.
Ban lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai đã nghiêm túc nhắc nhở Ban lãnh đạo Khoa Phụ sản cũng như toàn bộ cán bộ, viên chức, học viên trong đơn vị phải nâng cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm phục vụ người bệnh. Đồng thời thực hiện nghiêm túc quy định về Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức và người lao động làm việc tại các cơ sở y tế.
Riêng với học viên Nguyễn Thị Nguyệt, Ban lãnh đạo BV Bạch Mai quyết định tạm dừng ký hợp đồng lao động, chuyển việc học tập sang vị trí khác để tiếp tục thử thách. Đồng thời phê bình nghiêm khắc học viên này và nếu có tái phạm với bất cứ hình thức kỷ luật nào sẽ bị chấm dứt học việc tại Bệnh viện.
Mời độc giả xem lại clip "Nhân viên y tế BV K cầm 1 sấp phong bì":
Hồng Nhung

Bình luận(1)

Minh Hiền

Luu Thị Mai

Mới vào làm để chờ ký hợp đồng mà có tác phong làm việc như vậy, y đức của con này ra sao. Chấm dứt hợp đồng cho nó thất nghiệp là vừa rồi