Kỳ lạ kim khâu nằm trong đầu mà không hay biết

Google News

Gần nửa đời người, người phụ nữ khốn khổ mới tìm ra nguyên nhân cơn đau đầu hành hạ từ năm 2 tuổi là do kim khâu nằm trong đầu.

Bà Liu, 48 tuổi sống tại thành phố An Huy, Trung Quốc, mắc chứng bệnh đau đầu trong 46 năm qua. Căn bệnh của bà thường tái phát khi trái gió trở trời. Bà đã đến rất nhiều bệnh viện để kiểm tra sức khỏe của mình nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân của căn bệnh.
Bà Liu cho biết: “Những cơn đau đầu hành hạ tôi khi thay đổi thời tiết, nó như một mũi kim đâm vào não tôi”.
Ky la kim khau nam trong dau ma khong hay biet
Hình ảnh chụp CT cho thấy cây kim thẳng đứng trong hộp sọ bệnh nhân. 
Vào tháng trước, vì không chịu được các cơn đau, bà Liu cùng con gái một lần nữa đến bệnh viện địa phương để khám. Tại đây, sau khi chụp CT, các bác sĩ đã phát hiện một cây kim dài 4,6cm nằm trong phần não trái hộp sọ của bệnh nhân trong suốt 46 năm qua. Điều này đồng nghĩa với việc bà Liu bị tai nạn và mang cây kim khâu nằm trong đầu đó từ năm mới 2 tuổi mà không hề hay biết.
Các bác sĩ cho biết cây kim khiến não bộ bị chèn ép, không thể phát triển bình thường, gây ra những cơn đau đầu mà bà phải chịu được gần nửa đời người. Sau những phát hiện của các bác sĩ, gia đình bà Liu đã đi hỏi chuyện những người hàng xóm lớn tuổi về câu chuyện này nhưng không ai nhớ rõ.
Hiện bà Liu đang chuẩn bị bước vào một cuộc phẫu thuật mở hộp sọ lấy cây kim, tránh những biến chứng nặng nề hơn về sau.
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)