Kỳ lạ cụ ông 23 năm uống nước tiểu chính mình

Google News

(Kiến Thức) - Một cụ ông sống tại Thành Đô, TQ cho hay bí quyết sống khỏe mạnh ở tuổi 71 của ông là uống 5-6 lần, tổng 500 đến 1.000 ml nước tiểu mỗi ngày.

Thay vì áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục để giữ sức khỏe, quý ông này lại thực hiện uống nước tiểu. "Tôi bắt đầu uống nước tiểu từ khi lên 48 tuổi, đến nay đã 23 năm. Nhờ uống nước tiểu mà tôi không phải khổ sở với các chứng bệnh như viễn thị, đau lưng...", người đàn ông giấu danh tính này thú nhận.
Thậm chí, ông này còn thú nhận ông bị ám ảnh uống nước tiểu, đến mức con gái ông gần như từ mặt ông vì biện pháp chữa bệnh kỳ quặc này.
Ky la cu ong 23 nam uong nuoc tieu chinh minh
 Cụ ông 71 tuổi uống nước tiểu trong 23 năm qua.
Khi được hỏi về lý do vì sao ông giữ sức khỏe bằng nước tiểu, ông cho biết rằng mình biết được pháp chữa bệnh này từ một người hàng xóm vào năm 1993. Sau đó, ông mua sách viết về liệu pháp này để đọc và bắt đầu uống nước tiểu của chính mình từ đó.
Ông này cho hay, sau khi thực hiện uống nước tiểu 3 tháng, ông không còn phải đeo kính khi chơi mạt chược.
Dù vậy, liệu pháp uống nước tiểu chữa bệnh chưa được khoa học công nhận có hiệu quả. Bác sĩ Wang Xiaodong tại Bệnh viện Nhân dân Thành Đô cho hay, uống nước tiểu có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe vì những chất thải độc hại.
Một chuyên gia khác tại Bệnh viện Tây TQ cũng cho biết thêm rằng, trong nước tiểu có chứa một số hóa chất như Urokinase tốt cho sức khỏe, nhưng không dễ dàng gì để phân tách chất này ra khỏi nước tiểu.
Mời độc giả xem video: Giúp việc pha nước tiểu vào sữa của em bé suốt nửa năm:
Linh Chi (theo Shanghaist)

Bình luận(0)