Kỳ lạ bé gái 4 tuổi dị ứng mùa hè, không thể ăn kem

Google News

(Kiến Thức) - Mùa hè luôn là thời điểm vui vẻ nhất của trẻ nhỏ vì chúng được bố mẹ dẫn đi du lịch. Tuy nhiên với cô bé 4 tuổi Carys Pickles (ở Anh), đây lại là thời điểm nguy hiểm nhất vì bệnh dị ứng mùa hè.

Theo trang tin Daily Mail (Anh), căn bệnh dị ứng mùa hè đã làm cho bé Pickles không thể vui chơi trong những ngày hè sảng khoái như các bạn cùng trang lứa.
Từ lúc chào đời, bé bị đã dị ứng nhiều thứ. Cho đến năm ngoái, tình trạng dị ứng của bé trở nên càng trầm trọng hơn. Thậm chí, các bác sĩ còn phát hiện bé Pickles bị dị ứng cả ánh sáng mặt trời.
Ky la be gai 4 tuoi di ung mua he, khong the an kem
Vì dị ứng mùa hè, bé Carys Pickles không dám ra ngoài nắng chơi như các bạn khác.
Sophie và Liam, ba mẹ của bé Pickles chia sẻ: “Chúng tôi rất sợ mùa hè bởi vì mùa này có quá nhiều thứ mà có thể làm cho con gái chúng tôi cảm thấy đau đớn. Chúng tôi phải cẩn thận để giúp con bé tránh”.
Khi bé được 5 ngày tuổi, bé Pickles phải nhập viện cấp cứu vì bị dị ứng với sữa. Từ năm ngoái, bé Carys bị ngứa và phát ban nếu bé ở ngoài nắng quá 5 phút mà không có gì che. Clo trong hồ bơi, sản phẩm dưỡng da chống nắng, cỏ và thậm chí kem, tất cả những điều thú vị mà trẻ nhỏ yêu thích trong mùa hè đều có thể gây dị ứng với cô bé 4 tuổi này.
Ky la be gai 4 tuoi di ung mua he, khong the an kem-Hinh-2
Thậm chí, cô bé 4 tuổi này còn dị ứng cả với kem. 
Do căn bệnh kỳ lạ, cô bé chẳng bao giờ được tận hưởng những giây phút bơi trong hồ bơi và nằm trên cỏ. Ngoài ra, cô bé Pickles còn bị dị ứng nước sốt cà chua nấm trên bánh burger và xúc xích.
Theo thời gian, danh sách những đồ ăn, thức uống và vật dụng làm cho bé bị dị ứng ngày càng nhiều.
Ky la be gai 4 tuoi di ung mua he, khong the an kem-Hinh-3
Bé Pickles nhiều lần phải nhập viện cấp cứu vì bị dị ứng.

Ky la be gai 4 tuoi di ung mua he, khong the an kem-Hinh-4
Các bác sĩ vẫn chưa thể chẩn đoán chính xác căn bệnh lạ lùng của bé Pickles. 
Ba mẹ của bé Pickles buộc phải hủy bỏ kế hoạch đi nghỉ mát ở đảo Tenerife (Tây Ban Nha) chỉ vì sợ con gái bị dị ứng. Họ luôn sống trong nỗi sợ hãi và không biết liệu bé có dị ứng thứ gì khác gây nguy hại đến tính mạng nữa không.
Cho đến nay, các bác sĩ vẫn chưa thể chẩn đoán chính xác căn bệnh lạ lùng của bé Pickles.
Thảo Nguyên (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)