Kỳ diệu ca sinh thường 5 bé chỉ trong 30 phút

Google News

(Kiến Thức) - Dù không biết mình mang thai 5, bà mẹ Ấn Độ vẫn sinh con tự nhiên vô cùng khỏe mạnh.

Cô Manita Singh, 25 tuổi tại Ấn Độ khiến cho các bác sỹ cũng ngạc nhiên khi  sinh con tự nhiên 5 bé khỏe mạnh và chỉ trong vòng 30 phút.

Cô Manita vào viện khi mang thai được 26 tuần, sau khi cảm thấy đau cuộn dưới bụng. Cô đã từng hỏng thai 2 năm trước và rất lo lắng về lần mang thai này. Họ không muốn thảm cảnh tương tự lại xảy ra lần nữa.

Ky dieu ca sinh thuong 5 be chi trong 30 phut
 5 bé gái sinh ra đều khỏe mạnh.

Vào 11 giờ sáng, các bác sỹ ở bệnh viện Ambikapur thuộc tỉnh Chhattisgarh, miền đông Ấn Độ đã giúp cô sinh bé gái đầu tiên, và tiếp theo là bốn bé khác lần lượt ra đời bằng phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Thật kỳ diệu là, tất cả 5 bé ra đời chỉ trong 30 phút.

Cặp vợ chồng này đã rất ngạc nhiên bởi trong quá trình mang thai họ không hề đi siêu âm và thăm khám. Do vậy mà 5 đứa con ra đời như là món quà của thiên chúa ban tặng vậy.

Ky dieu ca sinh thuong 5 be chi trong 30 phut-Hinh-2
 Cô Manita vui mừng khi được ông trời ban tặng những 5 thiên thần.

Cả 5 bé gái đều có cân nặng chỉ 1,5kg và đang trong tình trạng chưa ổn định nên vẫn cần có sự giám sát cẩn thận của các bác sĩ.

Tiến sỹ Tekam, trưởng nhóm đỡ đẻ ca này cho biết Đây là trường hợp đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, khi mà 5 bé sinh thường đều khỏe mạnh.

“Chúng tôi rất mừng cho cha mẹ bé, tuy nhiên hiện tại các bé vẫn đang cần được theo dõi. Chúng tôi chưa thể nói chắc rằng cả năm sẽ sống sót khỏe mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp chúng".

Bà mẹ vĩ đại sinh 3 bình thường (Nguồn: Youtube)
Mi Trần (theo DM)

Bình luận(0)