Kinh ngạc cô gái xấu xí hóa thiên nga sau ca phẫu thuật thẩm mĩ từ thiện

Google News

Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị ổn định sức khỏe kéo dài hơn 2 tháng, cô gái xấu xí đến từ Phú Thọ bất ngờ hóa thiên nga trước sự ngỡ ngàng của người thân, bạn bè.
 

Chia sẻ về ca phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành công cho cô gái trẻ B.T.T., (21 tuổi, quê Phú Thọ), bác sĩ Nguyễn Quang Đức (Khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho biết: ‘Tôi không nhận ra nổi bệnh nhân của mình. Giờ cô ấy rất đẹp và tôi hài lòng với kết quả này’.
 
Trước khi tiến hành phẫu thuật T. luôn tự ti về vẻ bề ngoài của mình.
Chính vẻ bề ngoài xấu xí làm mọi sinh hoạt trong cuộc sống, giao tiếp, công việc của T. không thuận lợi.
Mỗi lần nói chuyện với người khác T. phải che miệng, che mặt vì thấy tự ti về nhan sắc, ngoại hình của mình.
Vẻ ngoài xấu xí, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn nên T. không có điều kiện để đi chính sửa diện mạo.
Nhưng với quyết tâm thay đổi bản thân, muốn được xinh đẹp như bao cô gái khác, T. đã đăng ký tham gia chương trình phẫu thuật thẩm mỹ từ thiện do Viện Thẩm mĩ Ngọc Hiền tài trợ.
Và bác sĩ Nguyễn Quang Đức là một trong số những bác sĩ được chương trình mời phẫu thuật miễn phí cho T.
Bác sĩ Nguyễn Quang Đức (Khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho biết: ‘Tôi không nhận ra nổi bệnh nhân của mình. Giờ cô ấy rất đẹp và tôi hài lòng với kết quả này’. 
Nói về trường hợp của T., bác sĩ Đức cho biết: ‘Đây là một ca phẫu thuật tạo hình khó.
Chúng tôi phải tiến hành chỉnh sửa cả mắt, mũi, cằm, răng của T. và phải làm 2 lần, kéo dài hơn 2 tháng sức khỏe và diện mạo mới của cô gái mới được như bây giờ .
Với lần thứ nhất, tôi tiến hành phẫu thuật nhấn mí, nâng mũi, sửa đầu mũi, thu gọn cánh mũi, gọt cằm và cắt viền lợi vì cô gái cười hở lợi.
Ca phẫu thuật kéo dài gần 4 giờ đồng hồ, trong khi T. bị thiếu máu, sức khỏe yếu nên quá trình phẫu thuật càng trở nên khó khăn.
Sau một tuần làm phẫu thuật thẩm mĩ mắt, mũi, cằm, T. được bác sĩ nha khoa nắn chỉnh, mài và bọc lại răng.
Kết quả phẫu thuật, tạo hình đem lại hiệu quả tốt vì cơ thể T. thích ứng tốt sau khi làm thẩm mĩ’.
Nhìn ngắm diện mạo mình sau khi làm phẫu thuật thẩm mĩ T. vui vẻ khoe với bác sĩ Đức rằng ‘giờ đây em không còn thấy mặc cảm về ngoại hình của mình nữa.
Em vừa thay hết một loạt ảnh trên mạng xã hội bằng ảnh mới. Và bây giờ em sẵn sàng lấy bất cứ anh nào mà không phải tự ti đi gặp gỡ bạn trai như trước’.
Những hình ảnh của T. trước và sau phẫu thuật thẩm mĩ được bác sĩ Đức chia sẻ trên facebook cá nhân của mình cũng nhận được rất nhiều những lời bình luận ngỡ ngàng, những lời khen, đánh giá về nhan sắc của T. như: ‘quá đẹp’, ‘thật đáng kinh ngạc’, ‘không tin nổi vào mắt mình nữa, đẹp quá đi’…

Theo Linh Nhi/ Gia Đình mới

>> xem thêm

Bình luận(0)