Kinh hoàng nam công nhân vào viện với thanh kim loại găm sâu vào mặt

Google News

Khi đang lau máy công nghiệp tại công ty, nam công nhân B.V.M (22 tuổi, ở Thanh Hóa) không may ấn nhầm nút khiến máy móc từ trên cao rơi xuống đè thẳng vào vùng mặt, một thanh kim loại găm sâu ngang vùng hốc mắt…

Kinh hoang nam cong nhan vao vien voi thanh kim loai gam sau vao mat
Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân đang tiếp tục được chăm sóc tích cực 

Chiều nay, 3/4, Bệnh viện Việt Đức thông tin cho biết, đêm 2/4, bệnh nhân B.V.M được đưa thẳng đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn. Thời điểm nhập viện, bệnh nhân trong tình trạng lơ mơ kích thích không phối hợp, nền sọ ổ mắt do vật lạ đâm thẳng vào ổ mắt bên trái xuyên thẳng vào nền sọ trước, cánh nhỏ xương bướm, xuyên vào tổ chức não trán thái dương nền bên trái.

Theo lời kể lại từ bố bệnh nhân, anh M. làm công nhân tại 1 công ty máy công nghiệp. Tối 2/4, trong quá trình lau máy công nghiệp, không may anh M. ấn nhầm nút điều khiển khiến máy móc từ trên cao rơi xuống đè thẳng vào vùng mặt.

Khi được đưa đến bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ ngoại thần kinh của bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân B.V.M. ngay trong đêm.

Bác sĩ Văn Đức Hạnh, Khoa Phẫu thuật Thần kinh 1 - Bệnh viện Việt Đức cho biết, đây là ca mổ có rất nhiều nguy cơ do liên quan đến rất nhiều cấu trúc mạch máu thần kinh phức tạp ở nền sọ như động mạch cảnh trong, động mạch não trước và não giữa, các dây thần kinh vận nhãn, có nguy cơ liệt nửa người thậm chí tử vong nếu gây tổn thương các cấu trúc này.

Kíp phẫu thuật đã tiến hành nhấc dị vật, hút ổ dập não, bảo tồn các mạch máu não, vá màng cứng tạo hình nền sọ cho người bệnh. Hiện tại sau mổ bệnh nhân tỉnh táo, không yếu liệt và đang được các bác sĩ chăm sóc tích cực.

Theo Duy Tiến/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)