Kinh hoàng cô gái Mexico bị “hãm hiếp 43.200 lần“

Google News

Câu chuyện nói về một cô gái nạn nhân của nạn buôn người bị bắt cóc rồi bị buộc làm gái mại dâm từ khi 12 tuổi.

Karla Jacinto ngồi ở một khu vườn yên tĩnh, nhìn ngắm những bông hoa và lắng nghe tiếng người nói chuyện bên ngoài ở thành phố Mexico City (Mexico).
Cô nhìn thẳng vào mắt tôi, giọng cô hơi vỡ. Cô nói rằng hãy ghi nhớ con số 43.200.
Theo ước lượng của cô, 43.200 là số lần mà cô bị hãm hiếp khi rơi vào tay những kẻ buôn người tàn ác. Mỗi ngày cô tiếp 30 khách, 7 ngày một tuần, liên tục 4 năm.
Câu chuyện đau xót của Karla phản ánh tình trạng buôn người còn tiếp diễn hiện nay ở Mexico và Mỹ. Thế giới ngầm hoạt động từ lâu đã phá hủy cuộc đời của hàng ngàn cô gái Mexico như Karla.
Nạn buôn người trở thành một hoạt động kinh doanh nhơ bẩn nhưng rất phổ biến. Không có ranh giới địa lý rõ ràng giữa các khu vực. Các vùng ở trung tâm Mexico kết nối với các thành phố như Atlanta hay New York.
Nhà chức trách Mỹ và Mexico đều biết về một thị trấn nhỏ tồn tại hàng năm trời và trở thành điểm nóng nhất của tệ nạn buôn người. Ở đây, các nạn nhân bị bắt cóc rồi buộc phải làm gái mái dâm. Thị trấn đó mang tên Tenancingo.
Dù dân số chưa quá 13.000 người nhưng Susan Coppedge, đại sứ Bộ ngoại giao Mỹ về chống buôn người nói rằng thị trấn này cực kì khét tiếng về mại dâm và chủ chứa.
“Đây là hoạt động mà thị trấn này tiến hành. Một ngành công nghiệp thực thụ”, Coppedge nói. “Những cô gái nhẹ dạ, cả tin ở các vùng nông thôn, miền núi không biết gì về thị trấn này nên họ cũng chẳng nghi ngờ gì những người đàn ông đến từ Tenancingo. Họ nghĩ mình sẽ có một tương lai tươi sáng với người đàn ông kia. Họ nghĩ đó là tình yêu và câu chuyện nào cũng kết thúc giống hết nhau”.
Karla bị một kẻ ma cô từ Zacatelco bắt cóc. Zacatelco là một cộng đồng gần Tenancingo, nơi hoạt động buôn người diễn ra rầm rộ.
Karla nói rằng mình bị lạm dụng từ nhỏ và bị mẹ bỏ rơi. “Tôi sinh ra trong một gia đình lệch lạc. Tôi bị lạm dụng tình dục và ngược đãi từ khi lên 5 bởi một người họ hàng”, cô chia sẻ.
Kinh hoang co gai Mexico bi “ham hiep 43.200 lan“
Karla giờ đây là một nhà hoạt động chống nạn buôn người. 
Khi 12 tuổi, cô bị một kẻ buôn người dụ dỗ bằng những lời đường mật và vẻ ngoài hào nhoáng của một chiếc xe hơi.
Cô nói mình đang đợi bạn ở gần ga tàu điện ngầm ở Mexico City thì một cậu bé bán kẹo đến cạnh và trò chuyện. Cậu bé nói ai đó gửi tới Karla mấy chiếc kẹo như một món quà nhỏ.
Năm phút sau, một người thanh niên xuất hiện, nói rằng mình là một tay cò buôn xe cũ.
Cảm giác kì dị ban đầu mau chóng biến mất khi người thanh niên lạ mặt chia sẻ rằng khi còn nhỏ, anh ta cũng bị lạm dụng tình dục. Anh ấy rất trìu mến và lịch sự, Karla nói.
Họ trao đổi số điện thoại và một tuần sau khi người thanh niên gọi cho cô, Karla cảm thấy rất vui. Anh ta ngỏ ý rủ cô đi nghỉ ở Puebla và khiến cô thực sự kinh ngạc khi xuất hiện cùng chiếc xe mới cáu cạnh màu đỏ Firebird Trans Am.
“Khi thấy chiếc xe tôi không tin vào mắt mình nữa. Tôi bị ấn tượng và choáng ngợp thực sự. Thật là tuyệt vời. Anh ta bảo tôi lên xe và đi chơi”.
Chẳng khó khăn gì cho người thanh niên trẻ tuổi mới chỉ 22, hơn Karla 10 tuổi dụ dỗ cô bé đi cùng anh ta. Một đêm, người mẹ của Karla nhất quyết không mở cửa và cô quyết định đi theo chàng thanh niên.
“Ngày hôm sau tôi bỏ đi cùng anh ấy. Tôi ở cùng anh ta 3 tháng và được đối xử rất tốt. Anh ấy yêu thương tôi, mua quần áo, giầy dép, tặng hoa, socola, mọi thứ đều tuyệt diệu”, Karla nhớ lại.
Tuy nhiên có những dấu hiệu khác thường xuất hiện.
Karla nói rằng bạn trai cô sẵn sàng bỏ mặc cô cả tuần ở trong căn hộ để đi đâu đó mà không về nhà. Những người anh em họ của anh ta xuất hiện với những cô ả mới mỗi tuần. Khi cô hỏi họ đang làm nghề gì thì chàng thanh niên kia lộ nguyên hình và trả lời: “Họ là ma cô đấy”.
Kinh hoang co gai Mexico bi “ham hiep 43.200 lan“-Hinh-2
 Karla đã từng chia sẻ câu chuyện của mình với Giáo hoàng Francis tháng 7 vừa qua.
“Vài hôm sau, anh ta bắt đầu nói với tôi về công việc mà tôi phải làm; các tư thế quan hệ, số tiền cần đòi từ khách, những thứ phải làm để phục vụ họ và trong thời gian bao lâu; nói năng thế nào để moi tiền từ khách”, Karla nói.
Đó là 4 năm trời địa ngục. Lần đầu tiên phải làm gái mại dâm, Karla bị đưa tới thành phố Guadalajara, một trong những thành phố lớn nhất của Mexico.
“Công việc bắt đầu lúc 10 giờ sáng và kết thúc vào nửa đêm. Chúng tôi ở Guadalajara trong một tuần. Tính thử mà xem. 20 mỗi ngày trong một tuần. Một số kẻ còn cười phá lên khi tôi khóc. Tôi nhắm chặt mắt lại để không phải nhìn chúng đang làm gì và tôi cũng không cảm thấy gì”, Karla nói trong nước mắt.
Cô bị gửi tới các nhà thổ, quán trọ ven đường, các phố vẫy và thậm chí là tư gia. Không có ngày nghỉ, không có ngày lễ. Sau vài ngày, cô bắt buộc phải tiếp hơn 30 khách mỗi ngày, 7 ngày một tuần.
Karla nói rằng mình đã bị tên ma cô đánh đập khi một tên khách đấm cô bầm tím. “Hắn đánh tôi bằng xích. Hắn đấm, đá, giật tóc, nhổ nước bọt vào mặt tôi. Tôi nói rằng mình không muốn làm nữa thì hắn buộc tội tôi có cảm tình với khách. Hắn bảo tôi rằng tôi phù hợp để làm gái”.
Một ngày, cô đang ở khách sạn tiếp khách thì cảnh sát ập đến. Họ đuổi hết khách ra ngoài và đóng cửa khách sạn. Cô nghĩ rằng hôm đấy là ngày may mắn của mình – một chiến dịch giải cứu cô và những người bạn tội nghiệp khác.
Tuy nhiên mọi việc mau chóng trở thành cơn ác mộng khi hơn 30 tên cảnh sát đưa các cô vào những phòng khác nhau, bật video quay cảnh quan hệ trên màn hình TV. Chúng đe dọa rằng những video này sẽ được gửi cho gia đình các cô nếu các cô không nghe lời chúng.
“Tôi thấy bọn cảnh sát thật đáng ghê tởm. Chúng biết bọn tôi vẫn còn nhỏ. Chưa phát triển hoàn toàn. Gương mặt ủ dột. Nhiều đứa bé mới chỉ lên 10. Nhiều đứa khác thì khóc lóc van xin. Nhưng chẳng tên cảnh sát nào quan tâm”, Karla nói. Thời điểm đó, cô mới 13 tuổi.
Trong cơn ác mộng 4 năm, việc có thai cũng trở thành một thảm kịch.
Karla sinh con gái đầu lòng ở tuổi 15 và cha đứa bé là một kẻ ma cô. Hắn dùng chính con gái mình để làm thòng lọng siết chặt quanh cổ Karla: nếu cô không làm theo hắn yêu cầu, hắn sẽ giết hại đứa bé.
Một tháng sau sinh, đứa bé bị tước đoạt khỏi Karla. Mãi cho tới 1 năm sau cô mới được nhìn thấy con gái mình.
Năm 2006, cô được giải cứu trong một chiến dịch truy quét tệ buôn người ở thành phố Mexico City.
4 năm của cô kéo dài chẳng khác gì nghìn năm. Khi cô được giải cứu, cô mới chỉ 16 tuổi. Tuy nhiên, suốt cuộc đời này cô sẽ vẫn ám ảnh với quá khứ ghê rợn mà mình phải trải qua.
Kinh hoang co gai Mexico bi “ham hiep 43.200 lan“-Hinh-3
Karla chia sẻ câu chuyện của mình trước Quốc hội Mỹ tháng 5 vừa qua. 
Karla giờ đây 23 tuổi. Cô là một người ủng hộ mạnh mẽ cho hành động chống nạn buôn người. Cô kể về câu chuyện đau thương của mình ở các buổi họp, hội nghị, sự kiện cộng đồng.
Cô kể câu chuyện của mình cho Giáo hoàng Francis ở Vatican tháng 7. Cô cũng chia sẻ câu chuyện trước Quốc hội Mỹ vào tháng 5 vừa qua.
Câu chuyện của cô là bằng chứng ủng hộ đạo luật Megan hay H.R.515 yêu cầu Mỹ chia sẻ thông tin những kẻ lạm dụng tình dục trẻ em khi chúng định ra nước ngoài.
Thông điệp của cô là nạn buôn người và mại dâm ép buộc vẫn còn là vấn đề nhức nhối trên toàn cầu.
Karla nói: “Những đứa trẻ bị bắt cóc, dụ dỗ, rời xa gia đình. Đừng chỉ nghe những gì tôi nói. Hãy tìm hiểu mọi chuyện và tháo khỏi mắt dải băng đen buộc kín bấy lâu nay”.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)