Kinh hãi thấy kẻ lạ trong nhà, sự thật không biết cười hay khóc

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ đã không khỏi giật mình kinh hãi khi thấy kẻ lạ trong nhà, trong phục kín mít màu trắng, phát hiện ra sự thật khiến cô không biết làm sao.

Liệu bạn có giật mình kinh hãi khi phát hiện kẻ lạ trong nhà? Nhất là khi người lạ đột nhập này lại xuất hiện trong bộ trang phục kín mít màu trắng toát?
Thế nhưng sau vài phút định thần, bạn sẽ không khỏi bật cười khi phát hiện ra sự thật. Kẻ lạ này có kích cỡ y hệt cậu con trai của bạn. 
Hóa ra để tìm cách xem trộm ti vi, cậu nhóc tì mới 5 tuổi này đã tìm mua chiếc áo được cho là tàng hình trên mạng. Sau đó, y như trong các bộ phim hành động, thám tử, cậu nhóc nhẹ nhàng men theo bờ tường và làm các động tác y hệt trên phim ảnh. Nhìn bộ dạng, có vẻ cậu nhóc đang vô cùng hả hê vì không ai nhìn thấy mình. 
Kinh hai thay ke la trong nha, su that khong biet cuoi hay khoc
 
Thay vì vội vàng trách móc con xem ti vi, mỗi chúng ta nên nhớ lại tuổi thơ của mình. Không phải ai cũng đã từng tìm mọi cách để xem trộm ti vi đó sao? Chưa kể đến bây giờ, người lớn còn say mê ti vi, điện thoại như vậy, đâu có thể trách trẻ em bị mê hoặc đến vậy.
Đâu là giải pháp cho trẻ mê xem ti vi và điện thoại? Trước hết, chúng ta nên thông cảm thay vì trách mắng. Sau đó bố mẹ nên hạn chế, rút ngắn dần thời gian xem, có thể định mức thời gian cụ thể.
Ngoài ra, những thời gian không xem ti vi, nên hướng trẻ vào các hoạt động khác mà con yêu thích, từ đó con sẽ bớt dành tâm trí vào các món đồ điện tử. Xem ti vi, điện tử không chỉ hại mắt mà còn ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ, vì vậy cha mẹ nên cho con xem ở mức nhất định. 
Túc Mạch ( Theo TT)

>> xem thêm

Bình luận(0)