Kinh dị cô gái uống nước tiểu và bôi lên mặt để làm đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Ruby Karyo, 30 tuổi ở Mỹ, thường tiểu vào chai phun sương rồi xịt lên tay và bôi nước tiểu lên mặt. Cô cũng uống 150 ml nước tiểu hai ngày trong tuần vì tin sẽ trẻ ra nếu dùng đều đặn.

Ruby Karyo bắt đầu uống và bôi nước tiểu lên mặt mình từ năm 19 tuổi. Ruby cho rằng, nước tiểu có thể cải thiện làn da, bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa mụn nhọt, giảm lượng đường và cholesterol trong máu.
Nữ nhân viên bán hàng thậm chí còn thuyết phục bạn trai 56 tuổi uống nước tiểu của ông ta để trị bệnh hói đầu. "Phương pháp trị liệu bằng nước tiểu" khiến Ruby không ít lần bị người khác chế giễu, tuy vậy, cô vẫn kiên quyết theo đuổi nó.
Kinh di co gai uong nuoc tieu va boi len mat de lam dep
Ruby Karyo bắt đầu uống và bôi nước tiểu lên mặt mình từ năm 19 tuổi. Ảnh: DM. 
Bà mẹ một con này chia sẻ: “Bố tôi từng nói với tôi về phương pháp trị liệu bằng nước tiểu từ khi tôi 19 tuổi. Ông bảo rằng 'nếu con muốn trở thành nữ hoàng sắc đẹp, hãy thoa nó lên mặt và khắp cơ thể'".
Theo Ruby, mỗi sáng thức giấc, cô đều thoa nước tiểu khắp mặt và sử dụng nó như kem dưỡng ẩm.
"Bạn có thể để như thế trong vài tiếng, hoặc cả ngày. Mỗi tối khi đi ngủ, bạn lại thoa lần nữa. Trong vài ngày đầu, da mặt bạn có thể trông hơi sần sùi, nhưng rồi tất cả chất bẩn trong da sẽ được đào thải ra, để rồi sau đó bạn sẽ có làn da tươi sáng hơn. Cách này đặc biệt tốt để làm mờ sẹo và trị mụn. Tôi thường tiểu vào một chai xịt phun sương, sau đó xịt vào tay rồi thoa khắp mặt. Tôi uống 150 ml nước tiểu hai ngày trong tuần", Ruby chia sẻ.
Kinh di co gai uong nuoc tieu va boi len mat de lam dep-Hinh-2
Tóc của ông Brian có sự thay đổi sau hai tháng uống nước tiểu theo lời khuyên của bạn gái. Ảnh: SWNS.
Người phụ nữ này khẳng định nước thải người giúp hạ tỷ lệ đường, mỡ trong máu và giúp chữa bệnh tiểu đường. Cô cũng thấy mình trông trẻ hơn khi dùng nước tiểu đều đặn.
Tuy lần nào chia sẻ bí quyết làm đẹp đặc biệt cũng bị cười nhạo, Ruby tuyên bố: "Tôi không nói dối. Tôi cũng chẳng khuyên người khác thử làm điều không tốt cho sức khỏe của họ làm gì. Nhưng cách này thực sự có hiệu quả".
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng thói quen này của cặp đôi Ruby – Brian rất nguy hiểm và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Nước tiểu vốn là chất thải trong cơ thể con người được đưa ra ngoài qua quá trình bài tiết. Mặt khác, cũng chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào chứng minh nước tiểu có lợi ích đối với sức khỏe.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên dùng nước tiểu như một “phương thuốc chữa bệnh”. Trước đó, anh Fabian Farquharson (37 tuổi, đến từ Sheffield, Nam Yorkshire, Anh) cũng duy trì uống nước tiểu của mình trong 3 năm để trị bệnh đau dạ dày kinh niên.
Năm 2018, ông Christo Dabraccio (49 tuổi), một nhà khí tượng học từ Idaho (Mỹ) cũng tự uống nước tiểu của mình trong nhiều năm. Ông cho rằng, việc này giúp ông giảm được 13,6kg và mang lại cho ông cảm giác khỏe khoắn như “siêu nhân”.
Thảo Nguyên (Theo DM, The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)