Kiểm chứng điều này để biết mình có lấy nhầm chồng hay không?

Google News

Để biết mình có lấy nhầm chồng hay không, chị em chỉ cần kiểm chứng những điều sau:

1. Thần thái của bạn rạng rỡ hay bất an?
Người ta vẫn thường nói “đàn ông yêu nhiều bao nhiêu thì phụ nữ sẽ dịu dàng bấy nhiêu”. Sự viên mãn và hạnh phúc trong tình yêu của người phụ nữ thể hiện rõ trên khuôn mặt của người phụ nữ, điều này khiến họ rạng rỡ, xinh đẹp và trẻ trung hơn những người phụ nữ cùng tuổi.
Nếu phụ nữ lấy chồng mà chồng luôn xem công việc là trên hết, luôn tìm mọi lý do để xem nhẹ những cuộc gọi hay tin nhắn của vợ nhưng với người đàn bà khác lại ngọt ngào thì phụ nữ nên xem lại người đàn ông như thế. Lấy phải người đàn ông vô tâm như vậy sẽ khiến tâm trạng bạn luôn bất an, lo nghĩ về việc giữ chồng.
Kiem chung dieu nay de biet minh co lay nham chong hay khong?
Ảnh minh họa 
2. Chàng có dành thời gian cho bạn?
Muốn biết mình có lấy nhầm chồng hay không, bạn hãy để ý đến khoảng thời gian anh ấy dành cho bạn.
Nếu chồng bạn thực sự quan tâm đến bạn, chàng sẽ luôn muốn dành thời gian ở bên bạn. Tất nhiên, trách nhiệm của đời sống gia đình có thể ngốn nhiều thời gian khiến chàng không thể chăm sóc bạn nhiều như thời còn yêu nhau.
Tuy nhiên, chàng thường xuyên biến mất, thậm chí bạn không nhìn thấy chàng hàng tuần dài. Và chàng cũng không có sự nỗ lực nào để được gần bạn, để hai người có khoảng thời gian ở bên nhau...
Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn đã lấy nhầm chồng, bạn cần xem xét lại mối quan hệ của mình. Có thể với chàng, lấy bạn chỉ là để cho xong nghĩa vụ!
3. Chàng cư xử đúng mực hay thô lỗ?
Không ai có quyền lạm dụng bạn về thể chất hoặc gây tổn thương tinh thần của bạn bằng những lời nói, ngay cả khi người đó là chồng bạn.
Nhưng đôi khi trong cơn tức giận, chàng có thể thốt ra những lời khó nghe, khiến bạn buồn lòng.
Nếu điều đó diễn ra ngày càng nghiêm trọng và ở mức độ hàng ngày, thì chắc chắn bạn đang ở trong tình thế “không thể yên ổn”.
Hãy cân nhắc kĩ về cuộc hôn nhân hiện tại của mình bởi vì có thể bạn đã lấy nhầm người. Một người đàn ông yêu thương, nâng niu và trân trọng bạn, chàng sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương.
Theo Kim Khánh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)