Khủng khiếp con nghiện bị thối rữa thịt do ma túy trộn thuốc giun

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ Mỹ bị thối rữa thịt do dùng ma túy trộn với levamisole, thuốc trị giun sán cho gia súc.

Các chuyên gia sức khỏe Mỹ cảnh báo về trường hợp thối rữa thịt do dùng ma túy trộn levamisole. Việc dùng cocaine pha với thuốc trị giun sán levamisole có thể gây rối loạn tâm thần, đau tim và thối rữa thịt.
Mới đây, một bệnh nhân nữ đến Bệnh viện Saint Francis ở Rotterdam bị đau khớp, đau cơ, đau bụng và trên da xuất hiện nhiều vết loét, hoại tử. Các bác sĩ cho rằng, những vết thối rữa thịt này là do tình trạng viêm mạch - tức là các mạch máu bị viêm do tác dụng của levamisole.
Con nghiẹn bị thoi rua thit do dùng ma túy trọn thuóc giun
 Thối rữa da thịt do dùng cocaine pha trộn với levamisole.
Các bác sĩ đã phát hiện cô này bị thối rữa thịt do dùng cocaine pha trộn với levamisole. Levamisole là một loại thuốc trị giun cho gia súc ở Mỹ. Tuy nhiên, loại thuốc này đã bị cấm sau khi có dấu hiệu gây thối rữa da thịt ở nhiều trường hợp.
Loại thuốc chứa levamisole cũng được sử dụng trong điều trị ung thư, giảm tác dụng phụ do hoá trị liệu chống ung thư. 
Con nghiẹn bị thoi rua thit do dùng ma túy trọn thuóc giun-Hinh-2
Theo Bộ Tư pháp Mỹ, đến 70% cocaine tại nước này được pha với levamisole. 
Theo Bộ Tư pháp Mỹ, đến 70% cocaine pha với levamisole tại nước này. Khi con nghiện hít hoặc hút chất gây nghiện có trộn levamisole, mũi, tai và cổ, hoặc ở một số trường hợp nghiêm trọng, toàn cơ thể bị thối rữa.
Các quan chức Mỹ lần đầu tiên lên tiếng cảnh báo về cocaine tẩm với levamisole vài năm trước, sau khi hàng loạt các nạn nhân bị hoại tử và thối rữa da thịt tại New York và Los Angeles.
Linh Chi (Theo DM)

Bình luận(0)