Không ưa chị dâu, tôi làm chuyện vô tình đẩy anh mình vào bi kịch

Google News

Ngày anh trai tuyên bố sẽ cưới vợ khiến tôi ức chế vô cùng nên đã nghĩ ra cách ngăn cản đám cưới diễn ra. Mọi thứ đúng như kế hoạch nhưng tôi lại làm khổ anh mình rồi.

Ngay từ ngày đầu anh trai đưa bạn gái về ra mắt tôi đã không ưa một điểm nào ở chị ấy. Người thì gầy như con cá mắm lại thích mặc váy nhìn không giống ai, ăn nói yểu điệu đong đưa chỉ nghe tôi đã thấy nhức tai. Đã thế còn nhác làm, toàn dùng miệng lưỡi để dụ anh tôi vào làm cùng cho vui.

Từ khi có sự hiện diện của người yêu, anh trai không còn cưng chiều em gái nữa nên tôi lại càng ghét chị ấy hơn. Mỗi khi nhìn thấy mặt chị xuất hiện ở nhà mình là tôi chỉ tìm cách chuồn đi chơi cho khỏe, thế nhưng bố mẹ tôi lại nhiệt tình tiếp đón chị ấy

Ngày anh trai xin phép bố mẹ là sẽ cưới chị ta làm vợ, tôi giận lắm, không nói gì bỏ bát đũa xuống và lên giường nằm. Một lát sau mẹ lên phòng rồi nói với tôi là chị dâu tương lai là một người con gái tốt, anh trai may mắn mới lấy được, hãy ủng hộ đám cưới của hai người.

Bỏ ngoài tai những lời mẹ, tôi quyết định đi gặp chị ấy một lần để ngăn cản đám cưới của hai người diễn ra.

Hai chị em gặp nhau ở quán cà phê, tôi nói với chị rằng hồi anh trai là sinh viên có yêu một người con gái tên Quỳnh. Rồi khi người yêu có thai, anh trai muốn cưới nhưng bị bố mẹ phản đối và yêu cầu phá thai. Nhưng chị Quỳnh quyết không bỏ mà chấp nhận làm mẹ đơn thân .

Khong ua chi dau, toi lam chuyen vo tinh day anh minh vao bi kich

Tất cả là lỗi của tôi, không ngờ anh trai lại si tình đến thế. (Ảnh minh họa)

Thương hai mẹ con nên anh trai tháng nào cũng gửi 3 triệu đồng vào tài khoản để chị Quỳnh nuôi con.

Vừa nghe xong câu chuyện chị dâu tương lai đã khóc như mưa, còn tôi thấy thành công khi đã đạt được mục đích.

Một tuần sau, trong mâm cơm anh trai buồn rầu nói: "Cô ấy phát hiện ra chuyện con có con rơi nên đã chia tay rồi".

Tôi cũng giả bộ sửng sốt như bố mẹ để che đậy tội lỗi của mình. Sau đó bố mẹ động viên anh đừng buồn nữa và không lấy người này sẽ lấy người khác.

Tưởng anh là người đàn ông phải mạnh mẽ sớm vượt qua nỗi buồn, nào ngờ đêm nào anh cũng thức thâu đêm ngồi trước máy tính ngắm hình của chị ấy, rồi có những lúc khóc nữa.

Ban ngày thì bỏ việc không đi làm vì sợ chạm mặt người yêu ở công ty chịu không nổi. Nhiều ngày không cạo râu cắt tóc nhìn gầy rộc khiến cả nhà tôi rất lo cho tình trạng sức khỏe của anh.

Tất cả là lỗi của tôi, không ngờ anh trai lại si tình đến thế, tôi thật không biết phải làm gì trong lúc này nữa mọi người ạ? Làm sao để anh trai tôi lấy lại tinh thần mà yêu người khác đây?

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)