Không thể từ bỏ nhân tình nhưng không muốn để gia đình tan vỡ

Google News

Bây giờ em muốn được dừng mối quan hệ với người đàn ông đó nhưng mà em không thể làm được nữa vì em đã yêu anh mất rồi.

Em năm nay 30 tuổi. Em đã có gia đình và 1 con gái. Trong một lần em đi chơi cùng bạn bè, em đã quen với một anh trong nhóm. Sau đó, anh ấy đã gọi điện nói chuyện với em rất nhiều lần rồi mời em đi uống nước.
Anh ấy nói đã yêu em từ ngày đầu tiên gặp nhau và chúng em đã vượt quá giới hạn. Bây giờ em muốn được dừng mối quan hệ với người đàn ông đó nhưng mà em không thể làm được nữa vì em đã yêu anh mất rồi.
Em không muốn gia đình em tan vỡ. Em xin chuyên gia hãy giúp em và cho em lời khuyên.
Ảnh minh họa. 
Chuyên gia tâm lý tư vấn:
Chào bạn
Bạn có đang quá tham lam khi muốn gia đình tan vỡ mà lại khẳng định yêu người đàn ông đó rồi nên không thể dừng được mối quan hệ ngoại tình vụng trộm đó lại. Hai bạn đến với nhau chỉ đơn giản bằng sự say mê, chút men tình và cho rằng đó là tình yêu đích thực khi không phải gánh bất cứ trách nhiệm nào lên mình. Những rào cản, định kiến xã hội khiến hai bạn bị cám dỗ nhiều hơn và rồi một mực tin tưởng đó là tình yêu đích thực.
Thế nhưng hai bạn chỉ muốn đến với nhau để thỏa mong muốn được yêu thương, quan tâm nhưng để vứt bỏ tất cả đến bên nhau thì lại không làm được. Và rồi có đến bên nhau thì cảm cảm xúc yêu thương kia cũng vì hai từ trách nhiệm, nghĩa vụ làm mờ dần đi. Bạn có nghĩ rằng trước kia bạn hay cậu trai kia cũng đã từng cảm thấy yêu, thấy hạnh phúc ngập tràn với chính người vợ, người chồng hiện tại của mình không.
Quên đi một ai đó không phải là điều dễ dàng mà nhất là khi tình cảm đó đang mãnh liệt trong bạn, bạn cảm thấy vui vẻ hạnh phúc đến vậy. Nhưng bạn cần thiết phải cân nhắc được mất ở đây là gì. Ở đời rất ít có lựa chọn nào để vẹn cả đôi đường như bạn mong muốn. Vậy nên bạn chỉ có thể chọn 1 trong 2.
Cả hai bạn đều sẽ chọn gia đình bởi rất ít người dám bỏ đi sự bình yên để đánh đổi những sóng gió. Vì vậy ngay lúc này bạn hãy nghĩ nhiều hơn đến những giây phút hạnh phúc bên gia đình, hãy nghĩ đến hệ quả mà bạn phải gánh chịu khi mọi chuyện không còn nằm trong vòng bí mật.
Con bạn sẽ ra sao khi gia đình bạn sẽ rạn nứt, chia lìa nhau, bạn sẽ đối mặt với sự chê trách của mọi người. Nghĩ như vậy để mà quyết tâm quên đi mối tình ngang trái đó đi.
Bên cạnh đó hãy biết yêu thương gia đình hơn, tập trung thời gian, tâm trí vào các hoạt động, các mối quan hệ của gia đình thì bạn mới có thể quên dần mối quan hệ kia đi. Tình cảm luôn là một bên nặng lên thì một bên sẽ nhẹ đi vậy nên hãy thật cố gắng để giữ gìn hạnh phúc mình đang có đừng để khi mất đi mới thấy ân hận.
Chúc bạn sẽ vượt qua và gia đình luôn hạnh phúc!
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)