Không nhận ra vợ cũ sau khi cô ấy ly hôn với tôi

Google News

Tôi không còn nhận ra người phụ nữ đã gắn bó với mình gần 10 năm sau khi ly hôn chỉ hơn 1 năm...

Vợ cũ và tôi bằng tuổi, chúng tôi học cùng với nhau những năm cấp 3, cùng nhau vào đại học, ra Thủ đô trọ, học và yêu nhau, rồi kết hôn sau khi tốt nghiệp đại học.

Cả gia đình tôi và gia đình cô ấy đều nghèo, nên suốt những năm đại học, chúng tôi động viên nhau cố gắng học để đạt học bổng và kiếm việc làm thêm để gia đình đỡ vất vả.

Khong nhan ra vo cu sau khi co ay ly hon voi toi

Ảnh minh họa

Cưới nhau xong, hai đứa vẫn chỉ tập trung lo làm ăn, chẳng có thời gian lo cho bản thân, gia đình. Khoảng thời gian yêu và sống với tôi, cô ấy là một người phụ nữ giản dị, đôi khi có phần cổ hủ, suốt ngày chỉ loanh quanh vào con cái, cơm nước, chẳng biết đến phấn son hay váy vóc nhiều.

Đàn ông vốn tham lam, lại yêu bằng mắt, nên sau gần 10 năm chung sống, tôi không còn rung động trước người phụ nữ ấy nữa, vì lúc nào cũng nghĩ rằng cô ấy thật nhàm chán, cổ hủ. Trong khi đó, xung quanh tôi, bao nhiêu cô gái xinh đẹp, ngọt ngào.

Tôi có bồ và ly hôn với vợ cũ. Tôi biết, khoảng thời gian đó cô ấy rất sốc, nhưng nếu vì thnơng mà tiếp tục cuộc hôn nhân đó, tôi lại không phải với chính bản thân mình và với cả cô ấy và con. Tôi quyết định ra đi, bỏ lại hết tài sản cho vợ cũ và để cô ấy nuôi đứa con duy nhất của chúng tôi.

Sau ly hôn, vợ cũ vẫn coi tôi là bạn, thi thoảng cô ấy vẫn cho con đến thăm tôi, nhất là vào dịp nghỉ hè. Thi thoảng, cô ấy vẫn điện thoại hỏi thăm bố mẹ tôi, và những người thân của tôi.

Sau ly hôn hơn 1 năm, tôi trở về quê vào dịp Tết, tình cờ gặp lại vợ cũ, tôi không còn nhận ra cô ấy nữa. Có thể nói, cô ấy đã hoàn toàn lột xác so với thời điểm sống với tôi, cô ấy không còn mặc những bộ quần áo đơn giản, cổ hủ như ngày xưa, cũng không còn để mặt mộc khi ra đường, thay vào đó là những bộ váy áo chỉn chu, hợp mốt và khuôn mặt lúc nào cũng được trang điểm kỹ càng, tôn lên vẻ đẹp vốn có. Tôi cứ ngắm mãi khuôn mặt ấy, nụ cười ấy.

Gặp lại vợ cũ, tôi thật bất ngờ và phải vào facebook của cô ấy để xem lại người đàn bà cũ của mình bao năm qua. Cô ấy đã thực sự thay đổi, rất nhiều những bộ ảnh đẹp được cô ấy chụp gần đây, những bức ảnh không chỉ khoe đường cong cơ thể và khoe trọn vẻ đẹp của người phụ nữ mà tôi đã từng yêu say đắm. Tôi tìm lại được cảm giác yêu thương từ ngày chúng tôi mới gặp nhau, và yêu nhau, nhưng có lẽ bây giờ đã quá muộn rồi.

Vợ cũ hình như đã có người đàn ông khác, yêu thương và biết trân trọng cô ấy hơn tôi. Dù họ chưa công khai mối quan hệ, nhưng tôi cảm nhận được, người đàn ông ấy có tài chính và lo được cho cô ấy cuộc sống đủ đầy, không phải vất vả mưu sinh như hồi sống bên tôi. Tôi mừng cho vợ cũ, cô ấy xứng đáng được như vậy!

Còn tôi, cũng đã có người đàn bà khác gọi là chồng. Tôi phải có trách nhiệm với người đàn bà thứ 2 của mình, để cô ấy không bao giờ thiệt thòi như vợ cũ của tôi, chia tay rồi mới biết rằng mình phải làm đẹp và tự tin vào vẻ đẹp của mình. 

Theo Trọng/ Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)