Không muốn chàng "ngán tận cổ" thì phụ nữ đừng làm những điều này

Google News

Phụ nữ thường không thể ngờ rằng những điều nho nhỏ này lại có ảnh hưởng vô cùng lớn đến chuyện tình cảm của cả hai. Đàn ông sẽ dễ dàng chán ngán nếu như phụ nữ vô tình làm những điều sau.

1. Đối xử với chàng như một người mẹ chăm sóc con mình
Chị em phụ nữ nên đứng ở vị trí và đúng với cương vị của mình. Bạn là bạn gái của anh ấy chứ không phải một người mẹ. Dù vô tình hay cố ý thì cũng tuyệt đối đừng bao giờ đối xử với chàng như trẻ con. Bởi vì chàng không còn muốn xuất hiện thêm một "người mẹ" cạnh mình. Tuyệt đối đừng đối xử với chàng thế này, chàng sẽ nhanh chóng chán bạn đến tận cổ.
 Nói nhiều không hẳn là điều xấu tuy nhiên nó cũng không phải tốt - Ảnh minh họa: Internet
2. Nói quá nhiều, không biết cách lắng nghe
Nói nhiều không hẳn là điều xấu tuy nhiên nó cũng không phải tốt. Chị em Phụ nữ thường quá tập trung đến vấn đề của mình mà quên mất rằng đối phương cũng cần có sự chia sẻ của họ.
Việc bạn thao thao bất tuyệt chuyện của mình mà không chịu lắng nghe từ chàng chắc chắn trong mắt chàng bạn sẽ trở nên xấu xí vô cùng. Những điểm đẹp không thể nào lấp nổi khoảng trống vô duyên mà bạn tạo ra đối với chàng.
3. Chia sẻ với đối phương những chuyện không liên quan
Người ta thường nói khi đã yêu thương nhau thì nhất định phải chia sẻ cho nhau những bí mật của mình. Nhưng không phải điều này lúc nào cũng đúng. Ai cũng có công việc và bận bịu với cả tá công việc hàng ngày, việc chia sẻ chỉ diễn ra khi cả hai rảnh rỗi mà thôi.
Chị em nên học cách thận trọng hơn, không phải cái gì cũng chia sẻ cho đàn ông được. Khôn khéo trong việc tìm hiểu và biết cách giữ lại một khoảng riêng tư cho mình. Một người phụ nữ biết kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình dễ dàng khiến người đàn ông bên cạnh họ đặt nhiều niềm tin hơn. Vì thế đối phương sẽ muốn chia sẻ với bạn nhiều bí mật của mình cho bạn hơn.
4. Suy đoán suy nghĩ đối phương
Nhiều người phụ nữ có một suy nghĩ rất kì quặc. Họ không muốn nói ra cho đối phương hiểu mà muốn đối phương tự hiểu chuyện mình đang có ý nói tới. Bạn nên nhớ rằng đàn ông họ có yêu bạn cỡ nào thì họ cũng không thể "đi guốc trong bụng" bạn được.
Khi đối phương không hiếu ý của mình, phụ nữ thường tỏ ra thất vọng khó chịu. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, đàn ông họ không thể nào đoán đúng được tâm lý của bạn hay ý định đó. Chi bằng nói ra để cả hai cùng hiểu nhau mà đỡ mất thời gian sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc phải để đối phương mất công mất sức đoán già đoán non.
5. Nói về tương lai
Khi yêu ai cũng muốn nói về tương lai của cả hai. Tuy nhiên, sống là ở thời điểm hiện tại còn tương lai là điều chưa đến, chưa xảy ra. Đừng vì nó mà tự tạo thêm áp lực cho đối phương. Hãy biết cách tận hưởng niềm vui ở cuộc sống hiện tại và hạnh phúc mà hai bạn đang có. Đừng đặt nặng tương lai lên vai người đàn ông, điều đó sẽ khiến anh ấy chán ngán.
Theo Mạnh Hùng/ Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)