Không muốn bị loại từ vòng gửi xe đừng tán gái kiểu này

Google News

(Kiến Thức) - Đây là cấm địa của nàng, nếu bạn không muốn rắc rối thì đừng bao giờ chạm vào nó nhất là khi đang trong giai đoạn thả thính, tán gái.

Những anh chàng vô tình sử dụng những câu hỏi ngớ ngẩn này khi đi tán gái thì hãy xác định là bạn sẽ nắm chắc phần thua.
Đây chính là vùng cấm địa bạn đừng bao giờ nhắc đến nếu không muốn nàng khó chịu hoặc loại bạn ngay từ vòng gửi xe.
Hỏi về cân nặng của nàng: Em nặng bao nhiêu cân? Cân nặng của em thế nào? ... là những câu hỏi bạn đừng bao giờ nói ra kể cả khi đã thân thiết với nàng vì đây là một điều cực kỳ nhạy cảm.
Nếu đang trong giai đoạn cưa cẩm mà bạn cứ lải nhải về cân nặng, trọng lượng của cô ấy thì hãy xác định sớm vì cờ đỏ cảnh cáo đã được phất lên rồi.
Khong muon bi loai tu vong gui xe dung tan gai kieu nay
 Hình minh họa
Hỏi về tiền lương của nàng: Đây cũng là một sai lầm của các anh chàng khi đi cưa gái. Nếu bạn gặp phải một cô nàng thẳng thắn thì khi bạn hỏi tiền lương cô ấy sẽ hỏi ngược lại bạn: "tại sao anh lại muốn biết điều đó?" và đẩy bạn vào ngay thế bí.
Với một cô nàng kín tiếng hơn thì cô ấy sẽ có cái nhìn xấu hoặc đánh giá không tốt về bạn.
Hỏi về tình yêu trong quá khứ của nàng: Chuyện quá khứ thì nên để nó ngủ yên đừng nên tự ý khơi lại và hỏi han về nó với nàng.
Trong thời gian tán tỉnh, tuyệt đối việc bạn hỏi về quá khứ lại khiến nàng đau lòng, buồn rầu và thêm khép mình và không thoải mái khi đối diện với bạn. Cách tốt nhất là để nàng tự mở lòng.
Đừng hỏi về mái tóc: Với phụ nữ, mái tóc cũng là một cấm địa, hầu như mọi cô gái đều không cảm thấy hài lòng về mái tóc của mình vì thế bạn hỏi đến nó cũng là một sai lầm. Đôi khi nàng còn cảm thấy bị xúc phạm, khó chịu vì sự quan tâm thiếu tinh tế đi.
Ngọc Nga (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)