Không hiểu trai trẻ có ma lực mạnh cỡ nào khiến vợ tôi ngã gục

Google News

Thế rồi cũng không hiểu những món quà ấy có “ma lực” thế nào mà vợ anh đã sẵn sàng từ bỏ gia đình để ngã vào lòng cậu trai trẻ ấy.

Đọc những lời tâm sự của anh trong câu chuyện "Thày dạy kèm của con quá ga lăng, nên vợ tôi “say nắng”!", tôi cho rằng lý do vợ anh đưa ra để bao biện cho việc ngoại tình của chị ta là không thể chấp nhận được. Cuộc hôn nhân của vợ chồng anh đã có hơn 10 năm gắn bó, chị ta quá hiểu tính chồng mình dù không lãng mạn tặng hoa, tặng quà trong những dịp lễ lạt, hội hè nhưng anh là một người đàn ông chung thuỷ và hết lòng hết sức với gia đình của mình.
Khong hieu trai tre co ma luc manh co nao khien vo toi nga guc
 Ảnh minh họa.
Với một người đàn bà, tôi nghĩ chẳng có điều gì hạnh phúc hơn khi vợ chồng yêu thương nhau và toàn tâm toàn ý dành cho gia đình. Vậy mà khi cậu gia sư của con trai anh tặng những món quà đắt tiền thì cô ấy lại vui vẻ nhận lấy, không hề tìm hiểu động cơ những món quà được cậu trai trẻ nhỏ hơn cả chục tuổi ấy được tặng vì lý do gì? Thế rồi cũng không hiểu những món quà ấy có “ma lực” thế nào mà vợ anh đã sẵn sàng từ bỏ cả hạnh phúc gia đình để ngã vào lòng cậu trai trẻ ấy.
Tôi không hề đồng ý với sự nguỵ biện mà cô ấy đưa ra, lý do xác đáng nhất, thực chất nhất là cô ấy đã thay lòng đổi dạ, không còn giữ được tình yêu và lòng chung thuỷ đối với chồng của mình. Tôi mong anh hãy tỉnh táo để nhận ra bản chất thật sự của sự việc vợ anh phản bội anh một cách trắng trợn như thế.
Theo tôi anh cũng không nên tiếc nuối hay níu giữ làm gì người đàn bà có mới nới cũ, có trăng quên đèn đó làm gì nữa cả. Tốt nhất bây giờ là anh hãy cố gắng bình tĩnh, nói chuyện thẳng thắn với cô ấy để giải quyết dứt điểm câu chuyện này. Rồi nỗi đau sẽ qua và bố con anh sẽ sớm ổn định lại cuộc sống. Mong hạnh phúc đích thực sẽ mỉm cười với anh.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Lao Động

Bình luận(1)

Minh Hiền

Diệp Thành Tâm

Thứ đàn bà như thế hiện nay vứt cả ngày không xuể ở VN ta. Vứt đi ông bạn!