Không còn xa lạ, ngày nay giới trẻ coi chuyện gọt cằm là...thường thôi

Google News

Cũng như việc nhấn mí, nâng ngực, nâng mũi...gọt cằm cũng ngày càng trở nên thân thuộc với giới trẻ Việt.

Chẳng phải tự nhiên mà khuôn mặt thon gọn cùng cằm V line lại nổi lên như một chuẩn mực về cái đẹp. Theo giới phẫu thuật thẩm mỹ, dáng cằm chạy dọc theo đường tai tạo đường cong vút, chụm lại ở đỉnh dưới của cằm vô cùng cân đối và ưa nhìn. Bên cạnh đó, người sở hữu khuôn mặt V line có đường nét thon gọn, mảnh mai không quá mập mạp trong nhân tướng học dễ gặp may mắn, thành công cũng như được quý nhân phù trợ.
Đây cũng là lý do phương pháp độn cằm V-line chuẩn Hàn Quốc đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của giới làm đẹp, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ.
 
Gọt cằm” hay “độn cằm” là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều chị em nghĩ đến khi muốn sở hữu chiếc cằm thanh tú, hài hòa với gương mặt. Khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, chúng ta thường liên tưởng đến mổ xe dao kéo và sự đau đớn. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã tiến bộ hơn rất nhiều so với 5-10 năm trước đây.
 
Ngày xưa, khi muốn gọt cằm bệnh nhân cần phải trải qua quá trình gây mê và phẫu thuật. Sau khi mổ xong, việc chăm sóc khuôn mặt phải thật sự cẩn thận vì có thể xảy ra tình trạng bị lệch cằm. Ngoài ra, bạn chỉ thấy rõ kết quả của những cuộc phẫu thuật này sau ít nhất là 6 tháng.
 Giờ đây, công nghệ thẩm mỹ đã phát triển hơn trước rất nhiều. Chúng ta cũng có thể đạt được kết quả tương tự mà không cần phải động đến dao kéo. 
 Biết bao ca phẫu thuật thẩm mỹ biến các cô gái, chàng trai có ngoại hình khiếm khuyết và không mấy hoàn hảo trở thành những mỹ nam, mỹ nhân đầy tự tin và quyến rũ.
 Cô gái này như biến thành con người hoàn toàn khác với việc gọt cằm.
Cùng điểm qua một số ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công gây sốt mạng xã hội vừa qua nhé!
Hồi tháng 7 năm 2017, clip của một chàng trai "đẹp như Hàn Quốc" ngồi hát hit của Đức Phúc được chia sẻ chóng mặt. Nhiều người choáng váng khi biết hot boy trong clip đó chính là quán quân The Voice bị chê bai về ngoại hình một thời. Theo thông tin được biết, học trò Mỹ Tâm đã trải qua hành trình 30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh chàng có diện mạo mới hoàn toàn.
 Sự thay đổi ngoại hình “xuất sắc” đến không thể tin được của ca sĩ Đức Phúc - Quán quân The Voice nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.
 Phần nào, câu chuyện của nam ca sĩ đã giúp mọi người nhìn nhận phẫu thuật thẩm mỹ với con mắt thiện cảm hơn.
Nhu cầu làm đẹp của chị em là hoàn toàn chính đáng, song, trái ngang là bên cạnh những người khao khát chỉnh sửa nhan sắc thì cũng có các cô gái đi thẩm mỹ rồi lại hối hận, muốn gỡ bỏ hết ra. Lý do rất đơn giản: “chui trong chăn mới biết chăn có rận”, phẫu thuật rồi mới biết vẻ đẹp tự nhiên quan trọng đến nhường nào. Những câu chuyện liên quan đến thẩm mỹ luôn là đề tài hot trên mạng xã hội, đặc biệt với phụ nữ, thế nên gần đây, khi một cô gái Hà Nội chia sẻ lại hành trình gỡ bỏ những chỗ từng đụng dao kéo trên mặt, hàng ngàn người đã đổ dồn sự quan tâm chú ý, bình luận tranh cãi xôn xao quanh sự việc.
 Xinh đẹp sẵn rồi nhưng vẫn muốn hoàn hảo hơn, cô gái trẻ Thiện V. đã tìm đến thẩm mỹ, để rồi cuối cùng phải gỡ bỏ hết ra.
 Trải qua những cơn đau và ám ảnh sợ hãi chuyện thẩm mỹ, V. thật lòng khuyên chị em không nên lạm dụng dao kéo.
Nhìn hình ảnh V. xinh xắn, trẻ trung, dễ thương trước đây, so với V. mệt mỏi, gầy đi nhiều của bây giờ, ai cũng xảm thấy xót xa, thương cảm. Mọi người gửi lời thăm hỏi, động viên V. mau khỏe lại, đồng thời cũng cảm ơn cô đã chia sẻ bài học chân thật của mình, cảnh tỉnh bao nhiêu chị em đang có ý đồ "đập mặt xây lại". Thẩm mỹ ở chỗ uy tín không sao, lỡ gặp phải nơi làm ăn không nghiêm chỉnh, sử dụng hóa chất rởm, thì hậu quả rất khó lường.
 Cô nàng Mai Lệ Huyền ở Hà Nội cũng từng rất “ghét” cái cằm chẻ của mình, nên đã quyết định đi tiêm thành cằm nhọn cho hợp mốt.
 Thế nhưng, chỉnh sửa rồi Huyền mới hiểu biến chưng của việc tiêm cằm ra sao, may mắn là cô còn cơ hội khôi phục lại gương mặt cũ.
Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật gọt cằm nói riêng không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Tìm đến chúng để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân không có gì là xấu, những hãy tìm đến những thẩm mỹ viện thực sự uy tín, để được tư vấn bởi các bác sĩ có tay nghề cao và y đức tốt để tránh tiền mất tật mang nhé!
Theo Bảo Thanh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)