Không chịu nộp toàn bộ thu nhập, nàng dâu bị nhà chồng đánh bầm dập

Google News

Câu chuyện muôn thuở mẹ chồng - nàng dâu nay lại lên cao trào khi một phụ nữ lên mạng tố cáo mình bị mẹ chồng và em chồng bạo hành vì không đồng ý nộp toàn bộ thu nhập.

Câu chuyện muôn thuở mẹ chồng - nàng dâu nay lại lên cao trào khi một phụ nữ lên mạng tố cáo mình bị mẹ chồng và em chồng bạo hành vì không đồng ý nộp toàn bộ thu nhập của hai vợ chồng cho mẹ giữ.
Vài ngày gần đây, trên Facebook cá nhân của chị P.V cũng như các diễn đàn đã chia sẻ lời cầu cứu của chị. Theo đó, sự việc xảy ra cũng chỉ vì xích mích về việc tiền ai, ai giữ trong gia đình chị và cụ thể là giữa chị và mẹ chồng.
Trên trang Facebook cá nhân của chị P.V có rất nhiều những dòng status cầu cứu cùng những hình ảnh bị bạo hành đến thâm tím cả người: "Em bị em chồng và mẹ chồng đánh, mong mọi người hãy lên án giúp em với".
Khong chiu nop toan bo thu nhap, nang dau bi nha chong danh bam dap
Lời cầu cứu của nàng dâu cùng gương mặt bị đánh thâm tím. 
Câu chuyện này được chị T.N - chị họ của P.V chia sẻ như sau:
"Con bé em của em lấy chồng, 2 vợ chồng hết sức làm ăn được thời gian thì mua được nhà chung cư trên Linh Đàm, Hà Nội. Bà mẹ chồng thì đòi dọn nhà ở quê ra đấy ở, cả em trai chồng cũng đòi ra đấy ở cùng nữa xong là đi làm được bao nhiêu bà ý cũng đòi cầm tiền.
Ý bà muốn 2 vợ chồng làm bao nhiêu phải đưa hết cho bà ý... Con em của em không đồng ý với cái cách bà mẹ chồng muốn lấy tiền như thế của 2 vợ chồng sau đó bà ý gọi em chồng đánh em của em ra như thế.
Thằng chồng nhu nhược quá ạ, cả em chồng còn hùa theo mẹ đánh chị dâu".
Khong chiu nop toan bo thu nhap, nang dau bi nha chong danh bam dap-Hinh-2
2 người được cho là mẹ chồng và chồng của P.V. Ảnh: Facebook 
Trao đổi với PV Kênh 14, chị P.V tâm sự rằng mình đang rất buồn: "Mình mong mọi người chia sẻ giúp mình với, hiện giờ mình đã làm đơn báo lên cơ quan chức năng và phía công an chính quyền cũng đã tiếp nhận sự việc".
Lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên. Vị lãnh đạo này thông tin thêm, chiều qua người phụ nữ đã viết đơn trình báo lên công an phường, phía công an cũng đã gọi người chồng lên để giải quyết.
Chị T.N thông tin thêm: "V. nó hiền lành chịu khó làm ăn nhưng bà mẹ chồng đòi giữ kinh tế của vợ chồng nó. Chồng thì quá nhu nhược nghe lời mẹ. Hiện giờ người em chồng còn giữ điện thoại của V. rồi".
Những dòng chia sẻ này đã khiến cộng đồng mạng bức xúc. Dù chuyện gì xảy ra thì việc đánh một người phụ nữ đến thâm tím mặt mày như thế này cũng là sai. Chưa kể khi con trai đã lập gia đình mà mẹ vẫn muốn quản lý tiền nong của hai con là chuyện không nên.
FB A.H tức giận: "Không thể chấp nhận được hành vi đánh đập như vậy. Làm dâu đã khổ rồi mà còn bị đối xử thế này, bố mẹ đẻ của chị mà biết thì đau lòng biết bao. Tại sao lại đánh đập vì lý do như thế".
Theo Huệ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)