Không chắc cái thai trong bụng bạn gái là con mình

Google News

Bạn gái đang có bầu, cô ấy nói đó là con tôi, còn tôi thì không dám chắc chắn về điều này...

Tôi và bạn gái mới quen nhau được chưa tròn 4 tháng, chúng tôi quen nhau trên mạng xã hội và nhanh chóng trở nên thân thiết và yêu nhau. Tôi vẫn chưa hiểu nhiều về bạn gái và các mối quan hệ của cô ấy, và bạn gái cũng chưa hiểu nhiều về tôi.

Ảnh minh họa

Bản thân tôi cũng chỉ xác định, chúng tôi cứ quen nhau, tìm hiểu rồi đi được bao xa thì tùy vào tình cảm của hai đứa sau này sẽ quyết định. Bạn gái cũng đồng tình với tôi trong vấn đề này, cô ấy cũng không tạo áp lực cho tôi, cũng không đòi hỏi ở tôi điều gì từ khi chúng tôi quen nhau.

Chúng tôi đều đã tốt nghiệp đại học, có công việc ổn định, lại đã từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu, nên cả tôi và bạn gái đều rất cởi mở trong chuyện quan hệ tình dục. Quen nhau được hơn 1 tháng chúng tôi đã đi nhà nghỉ quan hệ với nhau, cả tôi và bạn gái đều không cho đó là vấn đề gì nghê gớm.

Nhưng tôi cũng sợ cô ấy mang bầu trong thời gian chúng tôi chưa xác định rõ ràng tình cảm dành cho nhau, nên mỗi lần quan hệ tôi đều đeo bao cao su rất cẩn thận.

Vậy mà bạn gái nói với tôi cô ấy có bầu và khẳng định đứa trẻ là con của tôi chứ không có của ai khác, vì cô ấy ngoài thân mật với tôi thì sẽ không thân mật với ai nữa cả.

Còn tôi thì vẫn nghi ngờ, bởi tất cả mỗi lần quan hệ tôi đều dùng bao cao su và sau đó kiểm tra rất cẩn thận thì không lần nào bị rách, vậy thì không có chuyện cô ấy mang bầu với tôi. Có khi nào ngoài tôi, cô ấy có quan hệ với những người đàn ông khác và mang bầu, nhưng lại đổi cho tôi chịu trách nhiệm không?.

Trong trường hợp như thế này, tôi nên làm gì để chứng minh đứa trẻ trong bụng là con mình hoặc không phải con mình?. Xin cảm ơn độc giả đã chia sẻ cho tôi!

 
Theo Dương/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)