Không cần danh phận, làm người thứ ba trong bí mật được không?

Google News

Anh ấy không thể ly hôn và em không cần danh phận chính thức, chỉ cần tình yêu của anh . Chúng em cứ thế yêu nhau trong bí mật được không?

Em đang yêu một người và không biết anh ấy đã có gia đình. Trong quá trình yêu em, anh ấy cũng che giấu điều này. Khi em phát hiện ra thì anh bảo vì yêu em nên không nói sự thật. Điều kiện của anh không thể bỏ được vợ do nên yêu cầu em cứ yêu nhau như thế này cũng được. Anh ấy sẽ tìm cách bù đắp cho em. Em rất yêu anh ấy nên cũng không muốn chia tay. Em muốn hỏi Tâm Giao, bây giờ em cứ làm người thứ ba trong bí mật có được không? Em không tranh giành danh phận với vợ anh ấy thì tình cảm của bọn em có bền vững lâu dài?

Hangnga199..@gmail.com

Khong can danh phan, lam nguoi thu ba trong bi mat duoc khong?

(Ảnh: minh họa)

Làm người thứ ba dù trong bí mật hay công khai đều là điều không nên. Bởi nó không những không mang lại cho bạn hạnh phúc mà còn khiến bạn lâm vào cảnh vi phạm pháp luật. Bởi việc chung sống, quan hệ tình cảm với một người đã có gia đình là vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình. Đồng thời, đây còn là hành vi vi phạm đạo đức gia đình, đạo đức xã hội. Do đó, bạn cần chấm dứt ngay suy nghĩ chấp nhận làm người thứ ba trong bí mật của người đàn ông đó.

Tâm Giao cũng muốn bạn nhìn nhận rõ bản chất của người đàn ông đang có tình cảm với bạn. Rõ ràng, anh ta đã có gia đình nhưng lại che giấu để quan hệ yêu đương với bạn. Đối với gia đình, anh ta là một người chồng phản bội, một người cha không hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Khi bạn phát hiện ra sự thật, anh ta còn ngụy biện là vì tình yêu, bảo bạn cứ chấp nhận cảnh sống "già nhân ngãi non vợ chồng". Anh ta không cần biết việc này có ảnh hưởng đến bạn không, khiến bạn thiệt thòi ra sao. Trong chuyện này, xét cho cùng chỉ có anh ta là người có lợi, vừa có gia đình lại có thêm tình nhân bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu dục vọng của mình. Với một người đàn ông tồi như thế mà bạn lại định "hi sinh" cả đời cho anh ta sao? Bạn hãy tỉnh ngộ để thoát ra khỏi mối quan hệ này càng nhanh càng tốt. Có như vậy, cuộc sống sau này của bạn mới có tương lai tốt đẹp được.

Theo Baophunuthudo

>> xem thêm

Bình luận(0)