Không ai tin đây là vòng 2 của mẹ sau sinh 10 ngày

Google News

Chưa đầy 2 tuần sau sinh nhưng bà mẹ 25 tuổi người Mỹ đã tự tin khoe eo thon, bụng phẳng.

Kristy Ardo, 25 tuổi, sinh sống tại Mỹ vừa mới chia sẻ những hình ảnh về vòng 2 sau sinh 10 ngày của mình khiến tất cả các bà mẹ đều kinh ngạc bởi nếu nhìn hình ảnh này, chắc chắn không ai tin cô đã trải qua thời gian mang bầu, sinh nở.
Kristy Ardo là một người rất yêu thích thể thao và đây chính là lý do khiến cô có thể eo thon nhanh sau sinh đến như vậy. Sau sinh chỉ 10 ngày, bà mẹ trẻ đã giảm gần 14 kg – số cân mà cô đã tăng lên trong thai kỳ lần 2.
Khong ai tin day la vong 2 cua me sau sinh 10 ngay
Bà mẹ tăng 14kg khi mang bầu. 
Hiện tại sau sinh 6 tuần, Kristy Ardo cho biết cô sẽ giảm tiếp khoảng 3 cân nữa để có được vóc dáng hoàn hảo nhất.
Chia sẻ về ca sinh nở cũng như việc lấy lại vóc dáng sau sinh, bà mẹ 25 tuổi cho biết: “Có lẽ do trong thời gian mang bầu tôi tập luyện đều đặn nên sức khỏe rất tốt và phục hồi cũng nhanh. Ngoài hoạt động thể chất, tôi nghĩ chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Tôi tăng 14kg khi mang bầu và chỉ vài ngày sau khi ra viện, tôi đã giảm được 9kg.”
Khong ai tin day la vong 2 cua me sau sinh 10 ngay-Hinh-2
Không ai tin đây là vòng eo của bà mẹ trẻ sau sinh chưa đầy 2 tuần. 
Kristy Ardo cũng chia sẻ việc cô nuôi con bằng sữa mẹ cũng giúp cô giảm cân nhanh chóng và sớm lấy lại vóc sáng.
Về chế độ ăn uống, bà mẹ 2 con cho biết: “Tôi đặc biệt thích ăn rau nên việc ăn uống lành mạnh với tôi khá dễ dàng. Trong suốt thai kỳ, tôi luyện tập hàng ngày cũng con trai lớn. Và đây chính là động lực giúp tôi quyết tâm tập luyện mỗi ngày.”
Khong ai tin day la vong 2 cua me sau sinh 10 ngay-Hinh-3
Gia đình hạnh phúc của Kristy Ardo. 
Bà mẹ này cũng chia sẻ quan điểm về việc tập luyện trong thai kỳ: “Nếu bạn có thai kỳ khỏe mạnh bình thường thì các chuyên gia khuyên việc tập luyện không hề gây hại mà còn mang đến nhiều lợi ích. Đây cũng là cách giúp phụ nữ sớm lấy lại vóc dáng và tự tin sau sinh.”
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Khám Phá

Bình luận(0)