Khoe mâm cơm đầy ú, cô gái bị hội chị em chê tiêu hoang

Google News

Nếu từ trước tới nay, chị em thường khoe độ đảm của mình qua mâm cơm ngon mà rẻ thì cô gái khoe mâm cơm đầy ú ụ giá 300k cho 4 người ăn này lại bị chê tiêu hoang, không biết tính toán.

Hội chị em có rất nhiều trào lưu hay ho như khoe chồng đẹp, con xinh, khoe đồ đẹp giá rẻ hay thân quen nhất là trào lưu khoe mâm cơm mình nấu. Đa số, mọi người có xu hướng khoe bữa ăn đơn giản, ngon và đặc biệt giá càng rẻ càng tốt. Như vậy, cơn mưa lời khen đảm đang, biết tính toán, tiết kiệm sẽ dành cho họ. Tuy nhiên, lâu dần những bữa cơm như vậy được nhận xét đơn điệu đến thiếu dinh dưỡng, không tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
Bởi vậy, cô gái này đã chia sẻ mâm cơm do mình nấu với những đĩa thức ăn giàu ú ụ, đầy đủ dinh dưỡng với giá 300k cho 4 người ăn lên mạng xã hội. Cô viết:
“Một trong những mâm cơm hàng ngày của gia đình em ạ. Nhà em có 4 người (bố mẹ em và hai chị em em) nhưng bữa nào cũng phải một mâm đầy thế này. Mâm cơm này gồm bò nhúng giấm, vịt chiên giòn, cá trứng chiên, tôm kho tiêu và canh cua ạ. Tổng số tiền cho bữa ăn này là 300k, tính ra một ngày nhà em phải ăn hết 600k.”
Khoe mam com day u, co gai bi hoi chi em che tieu hoang
Bữa cơm đầy đủ từ rau, thịt và hải sản giá 300k. 
Theo như chia sẻ thì mâm cơm trên có giá 300k và cả ngày, cô tiêu 600k cho hai bữa trưa, tối. Cả mâm cơm hàng ngày và số tiền chi tiêu đều thu hút sự quan tâm của các Eva. Nhiều chị em không thể từ chối sự hấp dẫn từ hình thức món ăn mà thốt lên:
“Trời ơi! Ngon quá. Nhìn đã muốn ăn rồi. Ăn như này hàng ngày thì tha hồ sức mà đi làm!”- 1 người viết.
Người khác bình luận: “Khéo tay như này thì chăm chồng, chăm con tốt. Khéo tay giữ lửa gia đình”.
Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực, có không ít quan điểm cho rằng cô gái quá hoang phí khi chi hẳn 600k chỉ cho hai bữa cơm, trong khi đó hoa quả, đồ ăn tráng miệng chưa có.
“Có vẻ quá xa xỉ”; “Đắt ngang đi ăn ngoài quán”; “ngày nào cũng ăn nhiều chất quá cũng không tốt”; chắc chắn nhà bạn phải khá giả mới tiêu hoang như này được, chứ người khác làm công ăn lương thì tiền đâu ra”...
Hiện tại, cô gái tác giả của mâm cơm này chưa lên tiếng gì trước những nhận xét của hội chị em. Mặc dù vậy, bài viết nhận được nhiều lượt, like và share của dân tình.
Theo Văn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)