Khóc thét trước người đàn ông mang gương mặt “quỷ ám”

Google News

Do mắc chứng bệnh lạ, người đàn ông này đã phải sống trong nhà mà không được ra đường vì sợ sẽ khiến người khác khóc thét khi trông thấy gương mặt của mình.

Người đàn ông 26 tuổi ở một ngôi làng tại Philippines đã sinh ra với căn bệnh lạ khi có làn da như da cá sấu. Đây là một căn bệnh hiếm gặp, khi toàn thân luôn khô và bong tróc từng mảng, vô cùng đau đớn. Vào năm 12 tuổi, Antonio Reloj bị mẹ bỏ rơi, cuộc sống của người đàn ông này bắt đầu chìm vào địa ngục.
Khoc thet truoc nguoi dan ong mang guong mat “quy am”
Căn bệnh da cá sấu khiến Antonio Reloj không thể ra ngoài gặp gỡ người khác vì ngoại hình của mình. 
Người dân địa phương cho rằng anh đã bị quỷ ám và không ai dám lại gần bởi ngoại hình đáng sợ của anh. Khi trưởng thành, da của Antonio Reloj đã trở nên khô và phát triển theo tình trạng xấu đi. Cho đến nay, Antonio Reloj vẫn luôn chỉ sống trong căn nhà gỗ của mình mà không ai dám lại gần bởi nhiều người cho rằng, anh chính là hiện thân của ma quỷ.
Không chỉ gặp vấn đề về da, sức khỏe của Antonio Reloj cũng ảnh hưởng ít nhiều khi thị lức của anh bắt đầu giảm sút. Hàng ngày, Antonio Reloj thường dùng thời gian của mình để xem tivi và nghe radio, anh hạn chế ra ngoài.
Nói về nguyện vọng của mình, anh Antonio Reloj cho biết: " Khi còn nhỏ, tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi được ra ngoài. Nhưng mọi người luôn nhìn tôi và nói rằng tôi là con ma, quỷ. Nên bây giờ, nếu không có việc cần thiết, tôi sẽ ở nhà. Tôi mong mình có sức khỏe để làm việc và trở thành một thợ điện là mơ ước của tôi. Da của tôi đau rát nếu tôi đi lại nhiều, tôi mong những người xung quanh mình hiểu rằng, tôi cũng như họ, là một con người."
Nhắc đến người thân của mình, anh cho biết, anh không biết mặt cha của mình kể từ ngày chào đời, hiện anh đang được các bác sĩ điều trị và tìm ra phác đồ thích hợp nhất với căn bệnh da cá sấu của Antonio Reloj.
Khoc thet truoc nguoi dan ong mang guong mat “quy am”-Hinh-2
Anh mơ ước trở thành một thợ điện. 

Khoc thet truoc nguoi dan ong mang guong mat “quy am”-Hinh-3
Em họ của Antonio Reloj. 
Tuy nhiên, các y bác sĩ đang điều trị cho Antonio Reloj cho biết, việc chữa dứt điểm căn bệnh này là không thể, họ sẽ tìm ra loại kem giúp da của anh có độ ẩm và không nứt nẻ như hiện tại.
Người em họ của Antonio Reloj cho biết: " Antonio Reloj nói với tôi rằng anh ấy không muốn ra ngoài, bởi người dân trong làng họ thường chỉ chỏ đó là quái vật khiến anh xấu hổ. Nhiều người còn cho rằng, Antonio Reloj đang bị quyền rủa và quỷ ám, khiến cho tôi cảm thấy rất buồn, anh ấy là một người tốt và cũng là con người như bao người dân trong làng khác."
Theo Minh Huyền/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)