Khóc suốt đêm tân hôn khi chồng say rượu, tiết lộ bí mật động trời

Google News

Hành động và lời nói mất kiểm soát của anh trong đêm tân hôn khiến tôi chết điếng người.

Tôi với Vinh gặp nhau ở trường đại học. Chúng tôi từng là bạn một thời gian dài trước khi phải lòng nhau. Trước tôi, Vinh đã có một mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm với Nhung. Lúc đó, cả khoa đều biết về chuyện tình lãng mạn này.
Tôi cũng là một cô gái thầm cảm mến Vinh, nhưng vì anh chàng “đã có chủ” nên tôi chỉ giữ trong lòng mối tình đơn phương ấy. Sau khi ra trường, những tưởng chẳng bao giờ có thể gặp được “chàng trai năm ấy” thì bất ngờ trong lần đi gặp đối tác, tôi sững người vì Vinh đã là trưởng phòng kinh doanh của một công ty.
Khoc suot dem tan hon khi chong say ruou, tiet lo bi mat dong troi
Nghe chồng gọi tên người cũ, tôi đau đớn vô cùng. Ảnh minh họa 
Gặp lại nhau, bên cạnh công việc, tôi với Vinh nói chuyện với nhau có phần ngại ngùng. Khi tôi hỏi thăm về Nhung thì Vinh có vẻ lảng tránh, anh chỉ nói rằng họ đã chia tay và Nhung giờ đã lấy chồng. Thấy Vinh buồn nên tôi cũng không hỏi nhiều. Do công việc, chúng tôi gặp gỡ, trao đổi thường xuyên với nhau rồi phải lòng nhau lúc nào không biết. Sau 1 năm yêu, chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch về đám cưới và được cả hai bên gia đình hết sức ủng hộ.
Cuối cùng, ngày vu quy cũng đến. Trong buổi đãi khách, chồng tôi mặc vest rất phong độ, lịch lãm khiến ai cũng nói rằng tôi có phúc. Tuy nhiên, dù vẻ ngoài anh luôn tươi cười, tôi vẫn có cảm giác chồng mình không thực sự vui. Tàn tiệc, khi khách khứa đã ra về, tôi dìu chồng lên phòng. Anh đã ngà ngà say, nhưng khi tôi cố gắng cởi cúc áo, lau mặt, anh liền nắm chặt tay tôi và nói: “Nhung ơi, anh nhớ em. Anh rất nhớ em. Đừng bỏ anh đi”.
Nghe chồng gọi tên người yêu cũ, tôi trào nước mắt. Tôi cố sức bắt chồng uống cốc nước giải rượu nhưng anh chỉ gạt phăng cái cốc rồi đè tôi xuống giường gằn giọng. “Tại sao, tại sao em bỏ đi đứa con của chúng ta?”. Câu nói “con của chúng ta” được chồng tôi nhắc đi, nhắc lại nhiều lần khiến tôi chết điếng người.
Hóa ra, họ đã có con với nhau, và vì không muốn lấy Vinh nên Nhung đã bỏ đi giọt máu của mình. Tôi nghe chồng lảm nhảm trong cơn say mà như muôn ngàn lưỡi dao cứa nát tim gan.
Vậy là đêm tân hôn những tưởng hạnh phúc ngập tràn lại tiết lộ một bí mật mà lâu nay chồng tôi luôn giấu kín. Trước nay, tôi chỉ cảm nhận Vinh chẳng yêu tôi nhiều như tôi yêu anh ấy, nhưng thời gian và sự chân thành nơi tôi sẽ khiến anh thay đổi. Vậy mà không, tới giờ Vinh vẫn còn nhớ Nhung như thế. Anh thương Nhung, xót cho đứa con của họ mãi mãi chào đời. Vậy mà, tôi chẳng hề hay biết...
Nếu như bí mật này sớm hé lộ, có lẽ tôi đã từ bỏ chuyện kết hôn với anh, bởi vì sống với một người chỉ suốt ngày hoài niệm về quá khứ vốn chẳng vui vẻ gì. Thế nhưng, đám cưới cũng diễn ra rồi, mọi chuyện đã an bài khiến tôi chẳng thể thay đổi được điều gì. Tôi nên làm thế nào trong hoàn cảnh này đây?
Theo Lan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)