Khóc ra nước mắt khi lấy vợ phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Khi biết được hình ảnh thật của người yêu, tôi rất sốc nhưng sau đó bình tĩnh lại tôi thấy chuyện làm đẹp là nhu cầu rất chính đáng của chị em nên cũng chấp nhận.

Trong một lần đi ăn đám cưới bạn thân , tôi đã bị vẻ đẹp và sự dịu dàng của T.L chinh phục. Sau đó là những buổi hẹn hò đi chơi cùng nhau và tình yêu đã nảy nở giữa hai người.

Khi biết tôi chuẩn bị kết hôn với em thì cậu bạn thân đưa cho xem một tấm ảnh và nói đó là người yêu tôi ngày chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn vào bức ảnh mà tôi choáng váng, không thể tin được người yêu mình từng xấu đến vậy.

Cậu bạn còn nói là gia đình em ấy đã bán một miếng đất cho em lấy tiền chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt nên giờ mới đẹp như vậy. Lúc đầu tôi hơi sốc nhưng sau đó cũng thông suốt, bởi hiện nay có rất nhiều người nổi tiếng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công nên tôi rất ủng hộ việc chị em làm đẹp.

Từ ngày cưới được vợ đẹp, đi đâu tôi cũng đưa đi cùng và ở nơi nào em cũng là tâm điểm chú ý, khiến tôi hãnh diện vô cùng.

Cho đến khi vợ mang thai rồi sinh con đầu lòng thì nhan sắc ngày càng xấu đi. Con mới được một năm, vợ đã muốn cai sữa để đi "trùng tu nhan sắc". Tôi bảo vợ phải cho con bú bằng sữa mẹ đến khi nào 2 tuổi mới được cai. Hai vợ chồng tranh cãi một lúc rồi em mới thật thà thú nhận là ngày trẻ không được đẹp lắm nên đã chỉnh sửa vài nét trên gương mặt, bây giờ phải đi làm lại.

Khoc ra nuoc mat khi lay vo phau thuat tham my

Hai vợ chồng tranh cãi một lúc rồi em mới thật thà thú nhận là ngày trẻ không được đẹp lắm nên đã chỉnh sửa vài nét trên gương mặt, bây giờ phải đi làm lại không sẽ hỏng mặt mất. (Ảnh minh họa)

Tôi ôm vợ nói là đã biết chuyện em chỉnh hình rồi, bây giờ đã là vợ chồng có gì dùng vậy, không nhất thiết phải làm đẹp, sức khỏe của con cái mới là quan trọng nhất.

Nói đến mức thế rồi, cứ tưởng vợ thông suốt, nào ngờ một tháng sau vợ bảo cho em xin 100 triệu đi làm đẹp chứ mỗi lần soi gương nhìn thấy da mặt sần sùi, đen sạm đi mỗi ngày mà em không dám ra đường.

Nghe đến đây tôi hoảng thật sự, lương tháng có 20 triệu đồng, tháng nào cũng đưa vợ một nửa rồi, còn một nửa để tiết kiệm phòng khi có việc quan trọng, lấy đâu ra tiền mà đi thẩm mỹ nữa.

Vợ bảo là giữ gìn nhan sắc cũng là việc quan trọng, nếu em ấy không chỉnh sửa thì sẽ mất tự tin, ngại giao tiếp, không dám ra khỏi nhà, rồi sẽ mắc bệnh tự kỷ, trầm cảm... lúc đó tôi còn phải tốn tiền chạy chữa hơn.

Tôi càng nghe vợ lập luận mà càng tái mặt. Mới cưới được 3 năm mà vợ đã muốn lấy toàn bộ tiền tiết kiệm để đi làm đẹp, rồi sau này bao nhiêu lần làm đẹp nữa thì làm sao tôi kham nổi? Tôi nhất quyết không đồng ý thì vợ khóc lóc, giận dỗi, ăn vạ, không làm việc nhà, không nấu cơm để phản đối. Tôi thật khóc không ra nước mắt cũng không biết phải làm thế nào nữa.

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)