Khóc nghẹn vừa sinh con xong thì biết chồng ngoại tình với bạn

Google News

Dù rất cay đắng nhưng tôi vẫn không đủ mạnh mẽ để viết đơn ly hôn.

Tôi, Thắng và Hồng chơi thân với nhau từ thời đại học. Cùng xa quê, một mình bươn trải kiếm tiền ăn học ở Thủ đô nên chúng tôi rất thương và đùm bọc lẫn nhau, coi nhau còn hơn cả ruột thịt trong gia đình.
Sau khi ra trường và đi làm, tôi và Thắng nảy sinh tình cảm rồi đến với nhau, Hồng thì kết hôn với Đại, một người đàn ông khá lớn tuổi nhưng cũng giàu có và thành đạt. Cuộc sống của vợ chồng tôi thì rất êm đềm, tuy không giàu về tiền bạc nhưng tình cảm thì không gì đong đếm được. Anh rất yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình, có ý chí phấn đấu, vợ chồng đồng lòng nên chúng tôi cũng mua được nhà, xe.
Khoc nghen vua sinh con xong thi biet chong ngoai tinh voi ban
Không ngờ, chồng tôi lại ngoại tình với chính người bạn thân của tôi. (Ảnh minh họa) 
Mọi chuyện cứ sóng yên biển lặng cho đến khi tôi mang thai bé thứ hai, không biết có phải do mình bầu bí nhạy cảm hay không nhưng tôi cảm nhận rõ ràng sự thờ ơ, lạnh nhạt của chồng.
Anh thường về khuya hơn, bữa cơm cùng vợ thưa dần, những cử chỉ, quan tâm dành cho vợ cũng ít hẳn, điện thoại của anh trở nên bí ẩn hơn. Linh tính cho tôi biết, có thể anh đã có người phụ nữ khác trong lúc vợ bầu bí. Khi mang bầu, tôi cũng ốm đau suốt, sức khỏe không cho phép nên chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng hạn chế.
Đang mang thai nên cũng không biết phải làm thế nào, tôi định bụng sau khi sinh con xong sẽ tìm hiểu và xử lý triệt để nghi ngờ của mình.
Bé Cam – con gái thứ hai của tôi chào đời được một tháng, tôi quyết định thuê thám tử để điều tra về sự bất thường của chồng. Rất nhanh, tôi đã có kết quả, đúng là chồng tôi đã ngoại tình nhưng điều đau đớn nhất, đó không phải là người xa lạ mà chính là Hồng, người bạn gái thân thiết duy nhất của tôi, người đã chăm sóc cho tôi trong khi tôi lâm bồn.
Sự thật khiến tôi choáng váng vô cùng, vừa đau, vừa hận vừa cảm thấy mình thật đáng thương. Tôi đã định làm mọi chuyện bung bét rồi ly hôn nhưng nhìn đứa con còn đỏ hỏn, tôi không nỡ làm vậy nên đành phải nghĩ cách xử lý sự việc sao cho nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn phải có sức răn đe. Cuối cùng, tôi cũng chọn được biện pháp xử lý đôi tình nhân xấu xa kia.
Tôi gọi điện cho Hải, chồng của Hồng. Chúng tôi gặp nhau và tôi tiết lộ cho anh ta biết chuyện giữa Hồng và chồng tôi…
Hôm ấy, anh Hải nói với vợ rằng mình phải đi công tác còn tôi bảo chồng cho về quê ngoại ít hôm. Chẳng phải nói, cả anh cả ả đã mừng rỡ thế nào, họ lập tức hẹn nhau ngay tối hôm đó sẽ gặp nhau để thỏa nỗi nhớ mong.
Tối đó, tôi gửi con ở nhà một người bạn rồi cùng anh Hải theo dõi họ rất sát, đôi tình nhân đi ăn uống vui vẻ rồi quyết định về nhà của tôi để làm chuyện đầy tội lỗi đó. Khốn nạn thật, chồng tôi, anh ta có nghĩ đến mẹ con tôi, có nghĩ đến sự đau đớn vất vả khi tôi sinh con cho anh ta không nhỉ? Không ngờ, người chồng đầu gối tay ấp của mình lại tệ bạc đến thế là cùng.
Khi cả hai đang vui vẻ trên chính chiếc giường của tôi, tôi và anh Hải đã ập vào, chứng kiến những điều tồi tệ nhất. Chúng tôi vẫn cố gắng bình tĩnh và cư xử thật văn minh, không có tiếng chửi bới hay đánh đập bất cứ ai.
4 người ngồi nói chuyện, cả hai thừa nhận mới qua lại với nhau, kể từ khi tôi bầu những tháng cuối. Họ biết đó là sai lầm, là tội lỗi nhưng không thể dứt ra được. Tôi và anh Hải hỏi họ có muốn đến với nhau không? Chúng tôi sẽ rút lui để cả hai được thỏa mãn thì cả hai đều nói không, họ chỉ bị dục vọng và những tình cảm bồng bột tức thời làm cho mờ mắt, không ai muốn từ bỏ gia đình của mình. Cả hai xin lỗi và mong chúng tôi tha thứ.
Anh Hải đưa Hồng về, chỉ còn tôi và chồng ở lại trong căn nhà vốn tưởng chừng bình yên đó. Anh cầu xin tôi hãy tha thứ, hãy vì con. Tôi đã định sẽ như vậy, nhưng không hiểu sao lúc ấy, nhìn thấy người chồng đã giẫm đạp lên niềm tin của mình, tôi chỉ muốn chấm dứt quan hệ với anh ta càng sớm càng tốt.
Lặng lẽ đi đón con về, đêm ấy, tôi ôm hai đứa trẻ khóc đến sáng. Phải chấp nhận tiếp tục sống với anh ta thật khó nhưng ly hôn khi con tôi mới chưa đầy 2 tháng tuổi thì cũng chẳng dễ dàng gì…
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)