Khoản lãi mà các cặp đôi ngớ người nhận ra sau khi cưới

Google News

Hầu hết các cặp đôi đều tăng cân sau khi cưới đặc biệt là phái mạnh.

Sau khi tiến tới hôn nhân, các cặp đôi đối mặt với không ít những thay đổi trong cuộc sống. Có người nhìn đi nhìn lại thì cho rằng, cuộc hôn nhân giúp bản thân lãi được 2 đưa con hay lãi đươc căn nhà, có người lại cho rằng lãi được ông chồng hay bà vợ. Vậy nhưng, có nhiều cặp đôi lại được lãi thứ mà không ai ngờ
Mới đây, một chàng trai chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn cưới đã không còn vừa ngón tay vì kích thước ngón tay lớn hơn do tăng cân. Người này cho hay: "Sau 1 năm lấy vợ chúng cậu lãi đc cái gì? Tớ trước: Lãi 15 cân thịt. Vợ t lãi đc 10 cân thịt".
Tưởng rằng chỉ có chàng trai này, không ít các cặp đôi khác cũng thừa nhận việc tăng cân sau kết hôn. Một cư dân mạng bình luận: "Mình lãi 20kg thịt, còn vợ không lãi thêm được cân nào. Trước có 50kg, giờ 70kg đang lo tập mải miết giảm cân".
Khoan lai ma cac cap doi ngo nguoi nhan ra sau khi cuoi
 Ảnh minh họa.
Có người cho hay: "Cả vợ chồng mình đều tăng cân vì cứ nghĩ ăn hết món này đến món khác. Bây giờ đang cố hãm mà không được, không ăn gì cũng cân tăng vù vù".
Nhiều người khác lại cho rằng, sau khi cưới, thêm khoản nợ mua nhà, mua xe đang phải bạc mặt để trả nợ mà cảm giác quá nặng gánh.
"Mình mua nhà đang nợ gần 500 triệu, vay mượn khắp nơi, giờ nghĩ hàng tháng trả nợ cũng đến mệt, chẳng thấy cuộc sống được tận hưởng gì nữa", một người nói.
Việc tăng cân sau cưới được nhiều người cho rằng, nguyên nhân xuất phát từ việc các cặp đôi ăn uống đầy đủ, ăn đúng giờ, sinh hoạt điều độ, thậm chí có cặp đôi còn chăm chỉ tập thể dục và đây chính là cách để tăng cân đơn giản, hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, việc tăng cân quá nhiều có thể gây bệnh mỡ máu, tim mạch, vì vậy nên chú ý tập luyện thường xuyên sau giờ làm việc.
Theo AM/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)