Khó tưởng tượng chồng trơ trẽn đến thế khi bao biện lý do cặp bồ

Google News

Nếu đây là trường hợp của vợ chồng em, chắc chắn người đàn ông mà em hằng yêu thương đó dù có đẹp trai, có tài giỏi đến đâu thì một lá đơn li hôn cũng sẽ dành cho anh ấy khi anh ấy trở về nhà.

Em chỉ nghĩ đơn giản như thế này, đã chấp nhận gắn bó với nhau suốt đời trong tình chồng, nghĩa vợ thì cả người đàn ông lần người phụ nữ đều lấy sự thủy chung làm đầu, có như vậy cuộc sống gia đình mới được viên mãn, được hạnh phúc đúng không chị?
Kho tuong tuong chong  tro tren den the khi bao bien ly do cap bo
 Ảnh minh họa
Thế mà theo những gì chị kể trong câu chuyện Sốc khi gặp chồng đưa nữ đồng nghiệp trẻ vào khách sạn để… 'đánh gió', thì chồng chị lại lén lút cặp bồ với nữ đồng nghiệp trẻ, đẹp cùng công ty, lén lút đưa nhau vào khách sạn để mèo mả gà đồng. Khi bị chị phát hiện thì không ngại tìm lí do nọ, kia để chạy tội. Liệu việc làm thiếu đạo đức, thiếu chung thủy đó của chồng chị đã đủ để chị hiểu rõ về chồng chị chưa? Còn em nói thật với chị, nếu đây là trường hợp của vợ chồng em, chắc chắn người đàn ông mà em hằng yêu thương đó dù có đẹp trai, có tài giỏi đến đâu thì một lá đơn li hôn cũng sẽ dành cho anh ấy khi anh ấy trở về nhà.
Đừng tiếc nuối, níu giữ làm gì cho tốn công, tốn sức, tốn cả lòng tốt của mình chị ạ. Chị còn trẻ, công việc quá ổn, kinh tế cũng không phải lo lắng nhiều, rồi chị sẽ sớm có một tổ ấm hạnh phúc yên lành với một nửa kia xứng đáng với tình yêu chân thành của chị nếu chị chia tay chồng và muốn đi bước nữa.
Thông cảm và chia sẻ cùng chị, mong chị nghị lực, sáng suốt, tự tin để có được quyết định đúng cho hiện tại và tương lai của mình. Chúc chị thành công.
Theo Tienphong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)