Khó chịu vì chồng chỉ đáp ứng 1 lần mỗi tuần, có phải tôi ham muốn quá cao?

Google News

(Kiến Thức) - Công việc của chồng tôi khá đặc thù nên thường xuyên xa nhà. Nhưng ngay cả khi ở nhà, anh ấy cũng không đáp ứng “chuyện ấy” của vợ.

Kho chiu vi chong chi dap ung 1 lan moi tuan, co phai toi ham muon qua cao?
Suốt 5 năm qua, chúng tôi chỉ làm “chuyện ấy” không quá 1 lần/tuần   
Tôi và chồng đều ngoài 30 tuổi. Chúng tôi đã ở bên nhau gần 10 năm. Anh ấy làm công việc thường xuyên xa nhà. Hai năm trước, sau khi ngưng sử dụng các biện pháp tránh thai, nhu cầu của tôi tăng cao. Tuy nhiên, suốt 5 năm qua, vợ chồng tôi chỉ làm “chuyện ấy” không quá 1 lần/tuần hoặc thậm chí còn ít hơn ngay cả khi chồng tôi về nhà nghỉ phép.
Có cách nào có thể giúp vợ chồng tôi hàn gắn hơn trong chuyện chăn gối không? Vợ chồng tôi vẫn yêu nhau và không ai muốn có người khác. Chúng tôi đã cố gắng có con suốt 2 năm qua nhưng điều đó khó mà xảy ra khi chồng tôi gần như không màng đến “chuyện ấy”.
Tư vấn từ chuyên gia tâm lý:
Duy trì một mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ vợ chồng ở xa nhau về khoảng cách địa lý không bao giờ là dễ dàng. Với những cặp đôi có vợ hoặc chồng làm việc xa nhà thì sự xa cách có thể tác động lớn đến kết nối tình dục.
Ngoài ra, một trở ngại khác là có những người làm việc trong môi trường vất vả, nhiều thử thách. Chính điều này ảnh hưởng sâu sắc đến khả năng thích ứng với cuộc sống hôn nhân một cách bình thường khi họ nghỉ phép. Có thể có nhiều cảm xúc tác động đến quan điểm và tâm trạng làm cho chồng bạn khó gạt bỏ được áp lực bên ngoài để thư giãn và tập trung vào nhu cầu tận hưởng “chuyện ấy” với bạn đời.
Trong hai vợ chồng, bản thân bạn có đời sống tình dục mạnh mẽ hơn và nếu không trao đổi với nửa kia về vấn đề này thì hai người sẽ khó có con. Hãy chia sẻ với anh ấy một cách đầy yêu thương, đừng thể hiện trách móc và cố gắng tìm hiểu rõ hơn về lý do khiến chồng bạn từ chối “chuyện ấy” khi bạn gợi ý.
Hãy tìm hiểu cảm xúc của chồng bạn, liệu anh ấy có mệt mỏi hay có khó khăn trong việc lên “đỉnh” hay có vấn đề về sinh lý hay không? Liệu anh ấy có chuyện gì phải buồn, cảm thấy tội lỗi, tức giận và lo lắng về tương lai hay có bị bệnh đau mãn tính nào không? Câu trả lời thực sự sẽ giúp giải quyết rắc rối của gia đình bạn.
Chúc bạn hạnh phúc.
Minh Bùi (Theo Boldsky)

>> xem thêm

Bình luận(0)