Khi mang thai, 4 điều phụ nữ muốn chồng làm

Google News

Phụ nữ khi mang thai thường mệt mỏi, nếu ông chồng làm 4 điều dưới đây thì anh ấy chuẩn người chồng soái ca. Ngược lại, nếu anh ấy chẳng làm được gì thì chia buồn cùng bạn!

Chủ động làm công việc nhà hàng ngày
Vào một ngày đẹp trời, tin vui đến với bạn, que hai vạch căng đét và anh chồng nhà bạn bỗng như một người khác thì đó là dấu hiệu chuyển biến đáng ăn mừng nhất. Một người chồng khi hay tin vợ mang thai, từ chỗ lười chảy thây bỗng chủ động dọn dẹp nhà cửa, chà rửa nhà vệ sinh, quét dọn, lau chùi… thì điều đó cho thấy chồng rất yêu vợ. Anh ấy sẵn sàng thay đổi bản thân chỉ để bạn được nghỉ ngơi thêm một chút, khi ngả lưng sẽ cảm thấy thoải mái và được cười hạnh phúc với niềm vui nho nhỏ này.
Chủ động nhắc nhở và đưa bạn đi khám thai
Khi vợ mang bầu dường như trái tim của các anh chồng bỗng dưng nhạy bén hơn hẳn. Mỗi lần đến kỳ khám thai đều là chồng nhắc nhở và khi đến bệnh viện kiểm tra, dù làm gì chồng cũng kè kè đi theo để sẵn sàng giúp khi vợ cần. Nếu chồng bạn có biểu hiện này điều này có nghĩa là anh ấy luôn đặt vị trí hai mẹ con bạn lên hàng đầu trong các mối quan tâm hiện tại của anh ấy. Chính vì vậy, chỉ cần nhìn qua cách người chồng quan tâm đến lịch khám thai của mẹ thì điều đó cũng chứng tỏ bạn đang hạnh phúc đến thế nào.
Bắt đầu làm những điều “bất thường”
Họ bắt đầu tự tay nấu cho vợ những món ăn vợ thèm, hoặc sẵn sàng chạy hàng cây số để mua cho vợ món ăn vợ thích nhất. Buổi tối, họ sẽ sẵn sàng duỗi chân cho vợ nằm hàng tiếng chỉ để vợ xem TV. Hoặc chỉ cần thấy thuận tiện, anh ấy có thể gọi bạn mọi lúc, mọi nơi chỉ để hỏi bạn đã ăn gì chưa. Nếu chồng bạn đang hành động như thế này, thì anh ấy rất xứng đáng làm cha của con bạn đấy!
Khi mang thai, 4 dieu phu nu muon chong lam
 Anh ấy dẹp đồ công nghệ sang một bên và dành thời gian cho bạn.
Dẹp đồ công nghệ sang một bên vì em
Vì công việc, giải trí, và cả những sở thích riêng, chồng lúc nào cũng dán mắt vào những thứ đồ công nghệ mỗi ngày. Nhưng chỉ cần người phụ nữ mang thai than mệt, buồn phiền hay muốn thủ thỉ tâm sự gì đó, anh ấy luôn biết lúc nào cần bỏ điện thoại sang một bên, gập laptop xuống và dành thời gian cho vợ.
Theo KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)