Khi đã gọi ai là vợ, tuyệt đối đàn ông đừng làm cô ấy tổn thương

Google News

Vợ chồng thì ăn ở với nhau, trông cậy vào nhau những lúc ốm đau bệnh tật chứ lúc khỏe mạnh, thảnh thơi chắc gì đã cần tới nhau. Nhưng dù sướng khổ hay vui buồn, hay gặp lúc nguy nan hoạn nạn thì cũng phải yêu thương đùm bọc nhau, đó mới là phải đạo.

Trên đời này thực sự thì duyên phận là một điều gì đó rất kỳ lạ, chẳng ai có thể lý giải về nó được cả. Có thể nói hữu duyên vô tình, quen biết nhưng lại thấu hiểu nhau.
Người ta thường nói duyên do trời định, phận do người tạo. Đúng là quả không sai, gặp nhau là ý trời nhưng bên nhau hay không lại là do ý người. Dựa vào đôi bên gìn giữ, phát triển thì duyên một lần gặp gỡ mới thành mối phận trăm năm.
Duyên ngắn hay dài vốn dĩ chẳng ai có thể biết được, có người 1 năm, có người 5 năm nhưng có người lại hạnh phúc đến cả đời. Bởi thế nên đời người có được duyên phận rồi thì nhất định phải nắm giữ, bởi đó là món quà trời ban.
Khi da goi ai la vo, tuyet doi dan ong dung lam co ay ton thuong
 
Rất nhiều người đàn ông không hiểu ý nghĩa của việc kết hôn, họ cho rằng cưới vợ về chỉ là để có người nâng khăn sửa túi, nấu nướng cho mình ăn uống. Nhưng họ lại không biết rằng vợ chồng là phải cùng nhau yêu thương, chăm sóc, ở bên cạnh nhau lúc ốm đau cũng như bệnh tật.
Đầy rẫy những ông chồng coi vợ là của nợ, được vợ quan tâm thì lại mắng vợ là nói nhiều là phiền phức. Nhưng các anh hãy nhớ vì sao vợ nói nhiều, đơn giản vì cô ấy quan tâm đến bạn mà thôi.
Vợ chồng thì ăn ở với nhau, trông cậy vào nhau những lúc ốm đau bệnh tật chứ lúc khỏe mạnh, thảnh thơi chắc gì đã cần tới nhau. Nhưng dù sướng khổ hay vui buồn, hay gặp lúc nguy nan hoạn nạn thì cũng phải yêu thương đùm bọc nhau, đó mới là phải đạo. Đạo nào sâu cho bằng duyên phận vợ chồng.
Đàn ông đã cưới vợ hãy biết yêu thương vợ của mình, đừng cố ép vợ phải sống như này như thế kia. Cách tốt nhất là chính bản thân các anh phải tự làm gương cho vợ mình để nhìn vào đó mà sửa đổi. 
Là chồng mà không thương vợ thì thương ai nữa, suy cho cùng dù vợ có như nào thì cô ấy cũng đã bỏ cả thiên đường để đi theo bạn rồi. Là chồng khi thấy vợ bật khóc vì nhớ nhà thì nhất định phải quan tâm, yêu thương cô ấy. Hãy ôm chặt lấy cô ấy, cho dù bạn không có bờ vai mạnh mẽ cũng hãy ôm cô ấy thật chặt.
Một chữ vợ chồng bao hàm nhiều ý nghĩa lắm, là vợ chồng đừng động tý là xúc phạm nhau. Nhất là người chồng đừng động tý là quát mắng vợ, rồi xem thường vợ.
Có một người cả đời chỉ yêu bạn, thương bạn, lo lắng cho bạn, đó chính là hạnh phúc.
Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương. Vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu. Người nhớ bạn, yêu bạn mới là người chia sẻ ngọt bùi cùng bạn.
>>> Xem thêm video: Bình Phước: Phát hiện thi thể không đầu trong vườn điều.
(Nguồn: THĐT 1)
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)