Khi chồng có tất cả thì không còn yêu tôi nữa

Google News

Lúc khó khăn tôi và chồng cùng nhau vượt qua, nhưng khi anh có tất cả, thì trái tim anh không còn chỗ cho tôi nữa,...

Tôi và chồng đã ngoài 40 tuổi, cái tuổi không còn trẻ để làm lại từ đầu, nhất là đối với một người đàn bà như tôi. Bây giờ, tôi chỉ biết trông vào hai đứa con, vì chồng đã không còn tình cảm với tôi nữa.
Khi chong co tat ca thi khong con yeu toi nua
Ảnh minh họa. 
Nhớ lại ngày chúng tôi mới gặp nhau, yêu nhau và cưới nhau. Khi đó, cả hai cùng rất nghèo, anh làm việc cho một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, với mức thu nhập thấp, còn tôi làm việc cho một cơ quan nhà nước với mức thu nhập không đủ sống.
Sau bao nhiêu năm trăn trở, hai vợ chồng tôi quyết tâm vay vốn kinh doanh. Những tháng ngày đi vay vốn thực sự không dễ dàng, nên chúng tôi chỉ loanh quanh vay những người thân của tôi, bố mẹ, anh chị em của tôi. Vì gia đình nhà chồng nghèo.
Từ những đồng vốn nhỏ ban đầu, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và trở nên giàu có, gia đình hạnh phúc với những đứa con ngoan. Chồng vẫn yêu tôi và thường xuyên nói lời cảm ơn vì đã cùng anh những tháng ngày gian khó nhất.
Cho đến một ngày, tôi phát hiện ra những điều khang khác từ anh, anh bắt đầu thay đổi cách ăn mặc, thay đổi cả cách nghe điện thoại. Mỗi lần có ai gọi đến anh lại chạy ra ngoài, có khi gọi điện cho ai đó cũng đi ra ngoài. Điều mà trước đó anh không bao giờ làm.
Rồi một ngày, tôi phát hiện ra anh không còn chung thủy nữa, người con gái anh yêu thương bây giờ không phải là tôi mà là một cô gái kém chồng 20 tuổi. Cô ta trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ.
Tôi mới hiểu, vì sao gần đây anh đi nhuộm mái tóc điểm bạc của mình thành màu đen, điều mà trước đây anh thường nói không quan trọng, quần áo anh cũng chọn những sắc màu trẻ trung hơn, cá tính hơn.
Tôi chết lặng khi anh nói với tôi cô ấy đã mang bầu. Anh van xin tôi đừng làm gì cô ấy, vì nếu cô ấy có làm sao thì anh sẽ chết chứ không sống được, anh chưa một lần muốn chết vì tôi, nhưng vì cô ấy, anh nói sẵn sàng muốn chết. Trái tim tôi như đau thắt lại, tôi nghẹn ngào và muốn gào lên.
Vì trong lúc khó khăn nhất, chính tôi và anh đã cùng nhau vượt qua khó găn, gây dựng sự nghiệp từ những ngày đầu đầy khó khăn. Tôi yêu chồng và luôn làm những điều tốt nhất cho anh, vậy mà bây giờ, khi anh có tất cả mọi thứ thì không còn có chỗ cho tôi nữa.
Chúng tôi chia tài sản và ly hôn, vì tôi nhận thấy anh không còn yêu tôi nữa. Nếu cố níu giữ, chỉ tội cả hai cùng đau khổ, tôi buông tay, cũng là giải thoát cho mình khỏi những tủi hờn, không muốn nghĩ ngợi thêm.
Theo Lan/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)