Khi chán chồng, phụ nữ thường làm những việc sau

Google News

Chỉ cần tinh ý một chút là bạn đã có thể nhận ra những thay đổi này của vợ mình.

1. Cô ấy không còn dành sự quan tâm cho bạn
Phụ nữ một khi đã cạn tâm sẽ không còn đoái hoài, ngó ngàng đến việc bạn đi với ai, làm những gì. Cô ấy đã tổn thương, mệt mỏi khi phải một mình gồng gánh trách nhiệm quá lâu. Vì vậy, phớt lờ mọi chuyện là cách có thể giúp người vợ nhẹ nhõm, an yên, không còn cảm giác vướng bận.
Khi thấy vợ mình có biểu hiện này, đàn ông nên tìm cách giải quyết ngay. Phụ nữ là người rất giỏi chịu đựng nhưng nếu chồng không có sự thay đổi kịp thời thì việc ‘đứt gánh’ trong hôn nhân là điều chắc chắn sẽ xảy đến. Bao nhiêu kỉ niệm, ân tình trước đây của hai người cũng không thể giúp bạn giữ chân cô ấy được nữa.
Khi chan chong, phu nu thuong lam nhung viec sau
Ảnh minh họa: Internet 
2. Bỏ bê việc nhà
Vợ đảm là người luôn chăm lo, tận tụy với chồng con, vun vén hạnh phúc cho gia đình. Nếu chồng hay nguôi lạnh, thiếu trách nhiệm, để vợ một mình gánh vác mọi thứ quá lâu thì đa phần phụ nữ sẽ chọn cách buông bỏ cho nhẹ lòng. Họ không còn muốn làm một người mẹ, người phụ nữ tuyệt vời nữa mà chỉ cần được tự do, an yên.
3. Chủ động ly hôn để tự giải thoát cho mình
Đàn bà một khi đã cô đơn trong hôn nhân quá lâu hay đã hết yêu thương bạn thì sẽ chủ động đề xuất việc ly hôn để tự giải thoát cho mình. Lúc này họ đã quá mệt mỏi, không còn sức lực, kiên nhẫn để tiếp tục gồng gánh, chịu đựng. Phụ nữ chỉ muốn được giải thoát, tự do và sống cuộc đời của chính họ. Vì vậy, đàn ông đừng để mọi thứ quá muộn rồi mới hối hận, buồn thương. Hãy chủ động thay đổi, dành tình yêu cho vợ đủ đầy và cùng cô ấy vun vén hạnh phúc để không phải đau khổ, day dứt sau này.
Theo Kiều Trinh/doanhnghiepvn

>> xem thêm

Bình luận(0)