Khi "cậu lớn" nhờ "cậu nhỏ" làm hòa

Google News

Cãi cọ xong, bà vợ tuyên bố: Tui giận rồi, không thèm nhìn mặt ai nữa! Ông chồng nham nhở cười: Có sao đâu, thì tắt đèn đi, rồi muốn nhìn chỗ nào thì nhìn! Chắc mẫm là “cậu lớn” đang có âm mưu nhờ “cậu nhỏ” làm hòa đây.

Có một cách khiến cho đàn bà mau chóng nguôi cơn tức giận, hờn dỗi của mình, chấp nhận làm lành mà các ông chồng hay rỉ tai nhau, chính là nhờ “cậu nhỏ”. Chẳng phải là kinh nghiệm bá vơ, không có cơ sở thực tế, trải nghiệm đâu nhé.
Phụ nữ khi đã chấp nhận lẳng lặng “nhắm mắt giang chân”, thì những bực bội cáu bẳn tức tối đang tồn tại sẽ mau chóng hóa giải, từ sư tử trở thành mèo con ngay. Làm hòa với nhau kiểu ấy, nếu không phòng bị cẩn thận, thì nhà có thể thêm người, xã hội tăng dân số là chuyện thường ngày!
Tuy nhiên cũng không phải phương pháp làm hòa kinh điển mà lợi hại này lúc nào cũng linh nghiệm. Nhiều khi bị tổ trác, tác dụng còn bị ngược lại. Đấy là khi sự mâu thuẫn khá là nghiêm trọng, cần giải quyết rốt ráo dứt điểm nhưng anh cứ hề hề làm tới, bất chấp sự phản kháng của vợ.
Khi
 
Có không ít chị em một khi trong lòng đã tức giận là cảm xúc nguội lạnh không thể nào nghĩ tới sex. Đòi hỏi hay dùng sex để cầu hòa lúc này chẳng khác gì châm dầu vào lửa. Ý nghĩ chồng thiếu tôn trọng mình, ích kỷ, hưởng thụ riêng cho bản thân, không quan tâm gì tới cảm giác bất mãn của vợ, khiến tình hình có khi trở nên nặng nề bất ngờ. Khi đó, chuyện bé xé ra to, vụn vặt thành to tát, nâng quan điểm lên tầm cỡ “sỉ nhục, ham hố, tầm thường, thú tính”. Nếu vẫn bị mấy ông làm phiền, phụ nữ có thể giở thói… động thủ tay chân. Đừng có mà chọc giận phụ nữ trên giường nhé!
Lại có anh đàn ông quen thói “chiếu trên”, mỗi khi vợ chồng có cảnh chén bát khua trong sóng là đều đợi vợ xuống nước. Có thể sau khi mọi chuyện cãi vã qua rồi, họ sẵn sàng nỉ non xin lỗi, đền bù vật chất tinh thần đủ thứ cho vợ. Nhưng ngay khi “chiến tranh” thì nhất định không lùi. Sĩ diện đàn ông lớn lắm, cứ mặt nặng mày nhẹ, im ỉm chẳng nói năng gì.
Trường hợp này, “vũ khí” là của chồng nhưng nếu người vợ biết ý, khéo léo chủ động tình hình thì chuyện anh chàng tự “sút bóng vào đội nhà” là không tránh khỏi. Vợ cứ lăn xã nhiệt tình vào. Tất nhiên anh chồng cũng sẽ vùng vằng lấy lệ. Chờ cho anh ta mặt mũi tuy vẫn còn nặng nề nhưng cơ thể thì đã… căng thẳng lắm, chị vợ bắt đầu trổ tài. Dù cho có cố giả vờ lạnh lùng thêm vài phút trước khi hùng hổ lâm trận thì sau đó chắc chắn chàng cũng sẽ đầu hàng xem như “chưa hề có cuộc chia ly”, trận chiến vẫn sẽ diễn ra không thiếu một mảng miếng nào.
Làm như thế vợ cũng tránh cho chồng nỗi xấu hổ, cho anh cảm giác bảo toàn được “sĩ diện” đàn ông. Không đả động gì tới việc cả hai đang giận hờn, sau đợt bang giao, vợ cười cười kết luận: Giận dỗi như này thật khôn quá trời quá đất luôn! Thế là hòa cả làng.
Thôi thì mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, miễn sao sau những cuộc cãi vã, vợ chồng lấy lại được hòa khí, hòa bình nối lại là được. Lấy tình dục làm hình thức làm hòa trong mối quan hệ vợ chồng cũng là một phương án hay.
Thuận tình hay miễn cưỡng duyệt hay “ép” cũng không sao. Người trong cuộc không thấy ngượng ngùng, kỳ cục thì thôi, ai biết đó là đâu mà phán xét. Vợ chồng chính là chốn thân tình hiểu ta nhất, tha hồ bộc lộ phần bản năng gốc đầy hậm hực của mình một cách vô tư.
Theo Thế Giới Tiếp Thị

>> xem thêm

Bình luận(0)