Khẽ chạm vào tình yêu

Google News

Cuộc đời mình sẽ còn thăng trầm, nhưng em hứa rằng em sẽ ở bên cạnh anh mãi mãi. Em sẽ yêu anh, trân trọng và mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho anh.

Hà Nội, những ngày trở gió, chúng mình ngồi bên nhau trong một quán cà phê ấm cùng. Mùi cà phê thơm ngát trộn với vị chocolate ngọt ngào. Tiếng dương cầm du dương, thủ thỉ một bản tình ca lãng mạn. Trong không gian đó em đã cảm thấy rằng mình chính là người hạnh phúc nhất thế gian.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Anh đã mang đến cho em một tình yêu tuyệt vời, tình yêu mà mọi cô gái đều ao ước có được. Anh khiến em cảm thấy mình được yêu mọi lúc mọi nơi. Trong từng cử chỉ nhỏ xíu anh đều quan tâm và chú ý đến em. Anh biến mỗi ngày của em thành một ngày hoàn hảo với biết bao niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ.
Em sẽ luôn biết ơn anh vì trái tim nhân hậu và ấm áp của anh luôn sẵn lòng chào đón em. Em sẽ chẳng bao giờ có thể thôi cảm ơn anh vì những gì anh đã trao tặng cho em. Tình yêu và cuộc sống này trở nên rực rỡ như thiên đường kể từ ngày anh xuất hiện.
Anh là người luôn luôn xuất hiện bên cạnh em khi em cần một người để chia sẻ. Anh là người em muốn cùng xây đắp tương lai mãi mãi sau này. Em sẽ yêu anh bằng cả trái tim mình. Em sẽ dành cho anh tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này.
Anh đã dạy em rằng tình yêu là một sự lựa chọn và anh đã chọn em, cũng như em đã chọn anh. Anh đã dìu dắt tình yêu của chúng ta đi qua những ngày tháng khó khăn. Anh đã xoa dịu những nỗi buồn sâu thẳm trong tái time m. Anh cho em mọi thứ nhưng chẳng bao giờ yêu cầu em phải làm bất cứ điều gì để đền đáp tình cảm của anh. Anh tặng em một tình yêu vô điều kiện, không đắn đo, không tính toán.
Em yêu cách em nhìn anh. Trong ánh mắt anh em giống như một báu vật lấp lánh. Và em cũng yêu anh rất nhiều. Anh là một người vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong cuộc đời em. Anh khiến cho mọi thứ trở nên có ý nghĩa hơn. Nhờ có anh mà em tìm thấy bản thân mình.
Cảm ơn anh đã ở bên em sau tất cả những khó khăn, thử thách. Cảm ơn anh đã giúp em được là chính em. Cảm ơn anh đã mang đến những điều kì diệu, tô điểm thêm cho thế giới của em. Cảm ơn anh vì đã yêu em.
Cuộc đời mình sẽ còn thăng trầm, nhưng em hứa rằng em sẽ ở bên cạnh anh mãi mãi. Em sẽ yêu anh, trân trọng và mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho anh. Em sẽ chẳng bao giờ khiến anh phải buồn bã, cô đơn nữa. Anh sẽ luôn có em trong đời này. Hãy tin em, yêu em và đi theo em.
Theo Lê Ánh/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)