Kết quả bất ngờ của cô gái 6 năm không dùng dầu gội đầu

Google News

Cô lập tức hỏi cô bạn đó dùng loại dầu gội đầu của hãng nào mà lại có sự chuyển biến đáng kinh ngạc như vậy.

Mời độc giả xem video: Gội đầu mãi không kết thúc (Nguồn video: Youtube):
Có một cô gái đã 6 năm không hề dùng dầu gội đầu, tuy thiếu đi chất hóa học làm sạch da đầu nhưng mái tóc của cô gái đã thay đổi từ nhiều dầu, xơ xác chuyển sang mềm mượt, có tính đàn hồi.
Cô gái này tên Sarah Theeboom, là một nhà văn. Sự thay đổi này thực sự ấn tượng! Có một lần cô gặp lại 1 người bạn cũ, phát hiện tóc của cô bạn ngày trước khô và xơ nhưng nay bỗng nhiên trở nên mềm mượt óng ả. Cô lập tức hỏi cô bạn đó dùng loại dầu gội đầu của hãng nào mà lại có sự chuyển biến đáng kinh ngạc như vậy. Sau khi nghe người bạn trả lời cô như không tin vào tai mình, cô bạn nói: “Ồ, mình chỉ là không dùng dầu gội khi gội đầu thôi!”
 
Cô không tin và luôn cho rằng cô bạn kia đang nói dối mình nhưng vẫn thử làm theo. Lần đi du lịch Thái Lan, thời tiết oi bức gội đầu không dùng dầu gội khiến tóc cô vừa bết lại vừa nhiều gầu. Nhưng Sarah Theeboom nhớ lại lời của người bạn: “Lúc đầu không dùng dầu gội sẽ có cảm giác rất khó chịu, nhưng sau này sẽ rất tuyệt!”, cô nghĩ chắc chắn người bạn không thể lừa cô như vậy, vì thế cô tiếp tục thử nghiệm với mái tóc không dầu gội đầu.
Ngoài ra, Sarah Theeboom mỗi lần đi ra ngoài đều dùng khăn quấn quanh đầu, khi gội đầu cô chỉ dùng móng tay gãi da đầu cho bớt ngứa, và kiên quyết không dùng dầu gội đầu. Điều kỳ diệu đã xảy ra, sau 6 tuần tóc của cô gái hoàn toàn được hồi phục, cảm giác nhờn ngày trước hoàn toàn mất đi, tóc trở nên mềm hơn và không còn xơ như trước nữa. Cho đến nay đã 6 năm cô gái không hề dùng dầu gội khi gội đầu.
Sarah Theeboom cho biết thêm, ngoài việc không dùng dầu gội ra, cô cũng không cần phải sử dụng bất cứ các loại nước có ga nào, hay các loại cỏ cây nào khác để gội đầu, chỉ cần gội đầu bằng nước sạch là được. Tuy nhiên mỗi tuần cô vẫn dùng dầu xả 1 lần để dưỡng phần đuôi tóc. Vì không dùng dầu gội nên tóc của cô không có mùi thơm từ các loại dầu gội đầu, nhưng ngược lại cô lại có một mái tóc suôn mềm mà không phải lo lắng gì nữa.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)