Kết kỳ diệu của bé trai sinh non vừa chào đời đã ngưng thở

Google News

Các bác sĩ tại bệnh viện đã gọi đó là "phép màu" nhưng một số người cho rằng đó là sai sót khó tha thứ của bác sĩ.

Vào ngày 8/2 mới đây, các bác sĩ tại bệnh viện De La Mujer ở Santa Cruz, Bolivia đã tiếp nhận một ca sinh khá nguy cấp, bé trai sinh non ở tuần thứ 27 của thai kỳ vì vậy đòi hỏi phải có sự tập trung tối đa, khéo léo để giữ tính mạng của cả mẹ và con. Tuy nhiên, dù đã nỗ lực nhưng bác sĩ vẫn không thể cứu được đứa trẻ.
Ket ky dieu cua be trai sinh non vua chao doi da ngung tho
Anh Richard Jurado trả lời các phóng viên về vụ việc hy hữu xảy ra với con mình. 
Giám đốc bệnh viện, ông Federico Urquizo, nói với truyền thông địa phương: "Đứa bé mới chào đời đã không có dấu hiệu sinh tồn. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đã kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận em bé sơ sinh đã tử vong. Dù họ đã kiểm tra nhiều lần nhưng tình hình vẫn không có dấu hiệu tích cực. 1 giờ sau đó họ kiểm tra lại là vẫn giữ chẩn đoán như ban đầu. 2 giờ sau đó họ lại kiểm tra và xác nhận đứa trẻ đã chết. Điều duy nhất chúng tôi có thể nói với mọi người là đó là một phép lạ".
Ket ky dieu cua be trai sinh non vua chao doi da ngung tho-Hinh-2
Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc. 
Theo truyền thông địa phương, bệnh viện kết luận rằng em bé vừa sinh ra đã chết nhưng có một phép lạ nào đó đã xảy ra, em bé đã sống lại 2 giờ sau đó.
Em bé được đặt tên là Dhilan Daren, hiện đang được chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.
Ket ky dieu cua be trai sinh non vua chao doi da ngung tho-Hinh-3
Công tố viên Lorgio Viveros. 
Bố của em bé, anh Richard Jurado cũng tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh đã đưa giấy chứng tử với chữ ký xác nhận của cơ quan có thẩm quyền ra cho các phóng viên xem như bằng chứng. Hiện tại, anh Richard đang yêu cầu làm giấy khai sinh cho con trai mình. Anh cho biết cả gia đình đã vô cùng sững sờ khi thấy bé trai vẫn còn thở trong quan tài.
Anh Richard cũng đã đến gặp công tố viên phụ trách vụ án là ông Lorgio Viveros. Ông Lorgio sẽ thẩm vấn các nhân viên trong bệnh viện để làm sáng tỏ mọi chuyện.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)