Kết đắng của vợ trẻ "qua mặt" chồng già qua lại với nhân tình

Google News

Còn chị cậy mình xinh đẹp, cậy mình trẻ trung, lợi dụng tình cảm chân thành của chồng dành cho mình để qua mặt anh ấy bồ bịch, nuôi trai bằng tiền của anh ấy.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Kết đắng cho quý bà moi tiền chồng giàu để bao bồ trẻ, tôi nghĩ chị không nên than khóc cho số phận của mình lúc này, bởi chị là người phụ nữ sướng mà không biết đường hưởng!
Ket dang cua vo tre
Ảnh minh họa: Internet 
Thật ra chồng chị mới là người chịu thiệt thòi, anh ấy mới là người đáng được dư luận thông cảm và chia sẻ. Chị không xứng đáng được làm chủ trái tim của chồng cũng như không xứng đáng để ngồi không, ăn chơi rồi tận hưởng gia tài của chồng. Chị nghĩ xem, trong khi chị mải mê hết cuộc tình nọ đến quán bar kia chồng chị chấp nhận vất vả đi làm để cho chị cuộc sống viên mãn chỉ vì anh yêu chị thật lòng và muốn gắn bó với chị bằng một gia đình hoàn thiện là có con chung với chị.
Còn chị cậy mình xinh đẹp, cậy mình trẻ trung, lợi dụng tình cảm chân thành của chồng dành cho mình để qua mặt anh ấy bồ bịch, nuôi trai bằng tiền của anh ấy.
Vậy chị có tự thấy mình được quyền nhận sự tha thứ của chồng hay không? Tôi ủng hộ quyết định kí đơn li hôn của chồng chị đối với chị và cũng ủng hộ chuyện anh ấy không cho chị chung sống trong căn biệt thự là tài sản riêng của anh ấy nữa.
Chị tự chọn con đường đi vào ngõ cụt của mình, vậy tốt nhất chị nên chấp nhận, đừng gây khó dễ cho người đàn ông tốt bụng nhưng bất hạnh vì gặp chị đó nữa.
Cái giá đắng dành cho chị là tất yếu, chỉ mong chị còn trẻ, có nghề nghiệp ổn trước khi lấy chồng chị hãy tìm lại chính mình với cộng việc lương thiện để sống có ích cho bản thân và đừng làm bố, mẹ ở quê phải đau lòng vì mình.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)