Kết đắng của người đàn ông ham thích chuyện "đổi vợ"

Google News

Đến cả trong mơ, người vợ cũng cảm thấy đau đớn khi bị chính chồng mình ép phải quan hệ với những người đàn ông xa lạ vô cùng bạo lực.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông ở Kerala, Ấn Độ, do ham thích chuyện "đổi vợ", "chung vợ", anh ta không chỉ công khai ngoại tình, quan hệ với vợ của người khác, còn ép buộc người vợ đáng thương của mình phải ngủ cùng người đàn ông khác, tham gia chuyện quan hệ tập thể.
Ket dang cua nguoi dan ong ham thich chuyen
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, theo chia sẻ của người vợ, thời gian gần đây, thông qua ứng dụng Share Chat, chồng cô có quen biết với một số người đàn ông thích chơi những trò chơi kích thích trong phòng ngủ, trong đó có cả trò "đổi vợ", "chung vợ".
Mới đầu, chồng cô chỉ nói chuyện về điều đó. Sau, anh không thể thoát ra, quyết định sẽ tham gia trò tiêu khiển đáng sợ này. Kể từ lúc đó, chồng cô và ba người đàn ông khác nhiều lần chơi trò "đổi vợ", quan hệ tập thể.
Không chỉ công khai ngoại tình, quan hệ với vợ của người khác, chồng cô còn ngang nhiên dọa dẫm, liên tục lấy chuyện ly hôn ra uy hiếp, ép vợ phải tham gia vào trò chơi, để người đàn ông khác làm bẩn.
Không chịu nổi áp lực ngày đêm từ người chồng bệnh hoạn, biến thái, người vợ buộc phải quan hệ cùng những người đàn ông khác.
Suốt khoảng thời gian 2 tháng sau đó, đêm nào người vợ cũng gặp ác mộng. Đến cả trong mơ, cô cũng cảm thấy đau đớn khi bị chính chồng mình ép phải quan hệ với những người đàn ông xa lạ vô cùng bạo lực.
Cuối cùng, không có cách nào chấp nhận nổi cuộc hôn nhân địa ngục này, người vợ quyết định báo cảnh sát, kết thúc tất cả.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã bắt giữ người chồng biến thái và ba người đàn ông khác liên quan đến vụ việc.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, họ đã bắt giữ 4 người đàn ông, tuổi từ 25 đến 35. Cả 4 người này hiện đang bị buộc tội cưỡng bức, làm nhục, tấn công tình dục và hãm hiếp tập thể. Trong tương lai gần, 4 người sẽ phải trả giá đắt cho hành vi phạm tội của mình.
Mời quý độc giả xem video Cặp đôi ngoại tình hài hước:

Mô tả video


Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)